ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีซั่นยังไม่จบ!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น แมนซิตี้ กลับคืนฟอร์มได้แน่

ซีซั่นยังไม่จบ!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น แมนซิตี้ กลับคืนฟอร์มได้แน่

Posted 09/10/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความมั่นใจว่า เรือใบสีฟ้า จะกลับมาเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งอีกหนหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติแม้จะบุกมาแพ้ อาร์เซน่อล 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค.

กวาร์ดิโอล่า คุมทีมแพ้เกมลีกสองนัดติดต่อกันแล้ว แต่เขาเชื่อมั่นว่า เรือใบสีฟ้า ยังมีฟอร์มที่ดีโดยเฉพาะนัดพ่ายให้กับทีม ปืนโต ซึ่งเป็นเกมที่สูสี และตัดสินผลแพ้ชนะด้วยประตูโทนที่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยิงแฉลบ นาธาน อาเก้ ตุงตาข่าย

"เราเริ่มเกมได้ดีกับโอกาสสองสามหน พวกเขาเล่นได้ดีในครึ่งหลัง มันเป็นเกมที่ยาก และพวกเขาได้ประตูแฉลบ พวกเขาชนะ ต้องขอแสดงความยินดีกับพวกเขา" กุนซือสกินเฮดกล่าว

"เราพยายามแล้ว ผมคิดว่าทั้งสองทีมไม่มีโอกาสมากมายอะไร ผมคิดว่าทั้งสองทีมเล่นได้ดีในการเพรสสูง และสุดท้ายแค่จังหวะเดียวก็ทำให้เราแพ้"

"อาร์เซน่อล มีช่วงที่ดี เราก็เช่นกัน แต่รวมแล้วมันเป็นเกมที่สูสี โชคร้ายที่พวกเขาทำได้สำเร็จ"

"ผมไม่รู้ว่าพวกเขายิงบอลเข้ากรอบกี่ครั้ง มันสูสีมาก และพวกเขาชนะ"

"ใช่ เราสามารถแพ้ วูล์ฟส์ ได้เช่นกัน ตอนนี้เราแพ้สองเกมติดต่อกันแล้ว เราจะได้พักเบรกเกมทีมชาติ หวังว่านักเตะจะกลับมาด้วยความฟิต และเราจะเดินหน้ากันต่อ เราจะดูกันว่าเราจะไล่พวกเขาได้ทันหรือเปล่าตอนที่เรากลับมา"

"จากสถิติเราปฏิเสธไม่ได้ว่าเราขาด โรดรี้ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เราผ่านบอลได้ดีกว่า แต่ อาร์เซน่อล ดุดันกว่าในพื้นที่สุดท้าย เราจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง แต่ละเกมมีความแตกต่างกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »