ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถอนทีมชาติ! นิโคลัส แจ็คสัน หอก เชลซี ผ่าตัดข้อมือ

ถอนทีมชาติ! นิโคลัส แจ็คสัน หอก เชลซี ผ่าตัดข้อมือ

Posted 11/10/2023 by siamsport

นิโคลัส แจ็คสัน ศูนย์หน้าทีม เชลซี มีอันต้องถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติ เซเนกัล เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อมือ

แจ็คสัน กองหน้าวัย 22 ปียืนยันการถอนตัวจากเกมอุ่นแข้งที่ เซเนกัล จะต่อกรกับ แคเมอรูน ในวันจันทร์นี้เพื่อเข้ารับการผ่าตัดโดยตำแหน่งของเขาที่ว่างลงถูกแทนที่โดย อับดุลลาห์ ซิม่า ศูนย์หน้าทีม เรนเจอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้วยเหตุนี้ อดีตดาวยิงทีม บียาร์เรอัล เจ้าของค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,447 ล้านบาท)  จึงยังคงอยู่ในลอนดอนเพื่อผ่าตัดเล็กที่ข้อมือหลังเจ้าตัวต้องสวมเครื่องป้องกันข้อมือขวาลงสนามในระยะหลัง

ต่อกรณีดังกล่าว สิงห์บลูส์ เชื่อว่า แจ็คสัน จะพร้อมลงเล่นเกมต่อไปให้กับสโมสรหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติโดยเศรษฐีลอนดอนซึ่งเริ่มมีผลงานเข้าฝักชนะรวดในสามเกมหลังของทุกรายการจะทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 21 ต.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเปอร์ส, อาร์เซน่อล, แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล!เช็คโปรแกรม 6 เกมท็อปโฟร์หลังฟีฟ่าเดย์
    แม้ว่าฤดูกาล 2023/2024 เพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นซีซั่น แต่การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็สนุกตื่นเต้นเร้าใจ ยิ่งล่าสุด อาร์เซน่อล สามารถคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยิ่งทำให้การแข่งขันเพิ่มความเข้มข้นเป็นทวีคูณ
  • ปืนถึงแชมป์ยัง?ซูเปอร์คอมพ์ทำนายหลัง อาร์เซน่อล สยบ แมนซิตี้
    BETSiE ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของบริษัทรับพนัน Bettingexpert ถูกนำมาใช้ทำนายอันดับตารางฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2023/24 อีกรอบหลังจาก อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้ 1-0 จากการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไร้ บูคาโย่ ซาก้า ยังมี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่! 5 ประเด็น อาร์เซน่อล ลบอาถรรพ์เผด็จศึก แมนซิตี้
    ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ที่จะมีทีมไหนสักทีมเอาชนะยอดทีมประจำค.ศ.นี้อย่าง แมนฯ ซิตี้ ได้ และสำหรับ อาร์เซน่อล ก็ยิ่งแล้วใหญ่เนื่องจากมีสถิติผูกปีแพ้ทีมเงินถัง ในเกม พรีเมียร์ลีก มาตลอด 12 นัดหลัง แต่ในที่สุดอาถรรพ์ก็โดนทำลายลงแล้วในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค. เมื่อพลพรรค เดอะ กันเนอร์ส แผลงฤทธิ์จม เรือใบสีฟ้า ลงสู่ก้นมหาสมุทรได้อย่างหวุดหวิดก่อนหมดเวลาสี่นาทีจากจังหวะสับไกของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตัวสำรองซึ่งทำให้รองแชมป์เก่ายังไร้พ่ายในซีซั่นนี้ต่อไป
  • ดาบิด ราย่า เฟอะฟะ,วิลเลี่ยม ซาลิบา สุดยอด!ตัดเกรดแข้ง อาร์เซน่อล เกมคว่ำ แมนซิตี้
    ในที่สุด อาร์เซน่อล ก็ลบล้างคำสาปกำชัยเหนือ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการฟาดแข้งที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ต.ค. หลังจากต้องทนทรมานตกเป็นทีมแจกแต้มให้กับ เรือใบสีฟ้า มานานนับตั้งแต่ปี 2015 โดยในเกมล่าสุดนี้พวกเขามี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ตัวสำรองสวมบทซูเปอร์ซับกระทุ้งประตูสำคัญให้ทีมได้ในนาทีที่ 86

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »