ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มสิ่งนี้! แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เดี้ยงเกม สกอตแลนด์ แพ้ สเปน

ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มสิ่งนี้! แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เดี้ยงเกม สกอตแลนด์ แพ้ สเปน

Posted 13/10/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ส่อแววงานเข้าซะแล้วเมื่อ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายทีมชาติ สกอตแลนด์ มีปัญหาเจ็บไหล่จากเกม ยูโร 2024 รอบคัดเลือกนัดบุกไปพ่าย สเปน 2-0 ที่ เซบีย่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.จนน่าจะต้องร้างสนามไประยะหนึ่ง

โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมตาร์ตันถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามก่อนจบครึ่งแรก ไม่นานจากจังหวะปะทะกับ อูไน ซิม่อน นายทวารเจ้าบ้านเนื่องจากเชื่อว่ามีปัญหาที่ไหล่โดยในช่วงนั้นทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้ว สเปน กำชัยได้ 2-0 จากลูกพุ่งโหม่งของกัปตันทีม อัลบาโร่ โมราต้า นาทีที่ 74 ซึ่ง เฆซุส นาบาส ตักจากกราบขวามาให้ ก่อนที่ สกอตแลนด์ จะเสียประตูที่สองให้เจ้าบ้านโดย ออยฮาน ซานเซ็ต ตะบันได้สำเร็จก่อนหมดเวลาสี่นาที

จากผลลัพธ์ดังกล่าว ทำให้ทีมกระทิงดุล้างตาได้สำเร็จจากที่บุกไปแพ้ทีมเมืองน้ำเมาด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อเดือนมี.ค. และทำให้ทีมของกุนซือ สตีฟ คลาร์ก แพ้เป็นเกมแรกหลังชนะมารวดห้านัดในรอบคัดเลือก และต้องรอตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายต่อไป

สำหรับอาการบาดเจ็บของ โรเบิร์ตสัน คาดกันในเบื้องต้นว่าเขาน่าจะพลาดการลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติอย่างน้อยๆก็เกมแรกที่ หงส์แดง จะเฝ้าบ้านทำศึก ดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 21 ต.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »