ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชักแม่น้ำทั้งห้ายังไม่พอ! แฉ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำทุกอย่างหวังชวน จู๊ด เบลลิงแฮม ร่วมทัพแต่กินแห้ว

ชักแม่น้ำทั้งห้ายังไม่พอ! แฉ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำทุกอย่างหวังชวน จู๊ด เบลลิงแฮม ร่วมทัพแต่กินแห้ว

Posted 17/10/2023 by siamsport

"มาร์ก้า" สื่อชั้นนำในประเทศสเปน รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามชักแม่น้ำทั้งห้าหว่านล้อมให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายมาเล่นกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายนักเตะเลือกซบ เรอัล มาดริด

เบลลิงแฮม โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนทำให้หลายทีมชั้นนำในลีกยุโรป แสดงความต้องการอยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทัพ โดยในช่วงเวลานั้นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคแมนฯ ซิตี้ ลงทุนโทรศัพท์คุยกับนักเตะนานถึง 3 ชั่วโมง เพื่อพยายามโน้มน้าวให้เขาย้ายไปเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตามความพยายามดังกล่าวกับไร้ผลเพราะ เบลลิงแฮม มีจุดยืนอย่างชัดเจนว่าต้องการเล่นให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" และสุดท้ายฝันของนักเตะก็กลายเป็นจริงเมื่อได้ย้ายไปสวมชุด "โลส บลังโกส"  ด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ (ราว 4,972 ล้านบาท)

ขณะที่ โฆเซ่ มานูเอล โอเตโร่ หนึ่งในบอร์ดบริหารของ เรอัล มาดริด ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วออกมายืนยันว่า แมนฯ ซิตี้ อยากได้ เบลลิงแฮม อย่างมาก แต่สุดท้ายนักเตะเลือกเดินตามฝัน ระบุแข้งดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปีที่ซัดไปแล้ว 10 ประตูจาก 10 เกมแรกให้เรอัล เปรียบเสมือนรถโรลส์ รอยซ์ ที่ราคาแพงแต่คุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

"เบลลิงแฮม มีต้นทุนที่สูงมาก แต่แพงไหม ? ผมไม่คิดแบบนั้นหรอก มันก็เหมือนกับรถโรลส์ รอยซ์ ต้นทุนมันสูงมากแต่ไม่แพงเลย สิ่งที่คุณได้รับสำหรับสิ่งที่คุณจ่ายไปคือสิ่งที่สำคัญที่สุด" โอเตโร่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »