ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระวังให้ดี! โรมาโน่ ยันชัด อัลอิตติฮัด ยังหวังล่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ร่วมทัพปี 2024

ระวังให้ดี! โรมาโน่ ยันชัด อัลอิตติฮัด ยังหวังล่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ร่วมทัพปี 2024

Posted 18/10/2023 by siamsport

อัล-อิตติฮัด สโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย ยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 จากการยืนยันของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง

"บังโม" เป็นที่หมายปองของ อัล-อิตติฮัด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยถึงขนาดที่พวกเขาพร้อมควักกระเป๋าเป็นสถิติโลกจำนวน 200 ล้านปอนด์ (ราว 8,800 ล้านบาท) แต่ "หงส์แดง" ประกาศจุดยืนชัดเจนว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย

อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ ผู้บริหารระดับสูงในลีกลูกหนังแดนเศรษฐีน้ำมัน ยืนยันว่าทีมในประเทศซาอุดิอาระเบีย ยังคงหมายปอง ซาลาห์ มาร่วมทัพ ที่สำคัญตนชื่นชอบ "คิง ออฟ อียิปต์" เป็นการส่วนตัว ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อหลายสำนักเชื่อมั่นว่าในช่วงซัมเมอร์หน้า ลิเวอร์พูล เตรียมเจอสถานการณ์กดดันอีกครั้ง

โรมาโน่ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่ามีความเป็นจริงสูงมาก "ความจริงที่อยู่เบื้องหลังก็คือความสนใจของ ซาอุดิอาระเบีย ที่มีต่อ ซาลาห์ ยังคงเป็นรูปธรรม และพวกเขาพร้อมที่จะพยายามอีกครั้งในปี 2024 เพื่อที่จะคว้าตัวเขามาจาก ลิเวอร์พูล"

"ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของพวกเขายอมรับอย่างเปิดเผยว่าเป็นแฟนตัวยิงของ ซาลาห์ และมันแทบจะแน่นอนว่า อัล-อิตติฮัด จะลองพยายามอีกครั้ง แต่ ลิเวอร์พูล ไม่อยากที่จะเสียสมาธิจากข่าวลือพวกนี้อีกต่อไป"

"ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเป็นรูปธรรม และยังไม่มีการเจรจาเกิดขึ้น ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยพอใจเนื่องจากสิ่งนี้เป็นการขาดความเคารพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ซาลาห์ ได้รับรายได้ที่สูงมาก (มีการประเมินว่าน่าจะได้รับประมาณ 400,000 ยูโรต่อสัปดาห์) ที่แอนฟิลด์

"ส่วน ซาลาห์ แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก ดังนั้นเขาไม่ควรถูกตำหนิใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากสื่อทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม ความสนใจของ อิตติฮัด ไม่เคยจางหายไป และแน่นอนว่าพวกเขาจะกลับมาที่ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง" โรมาโน่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »