ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีแต่ยังไม่สุด! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สะกิดหนึ่งสตาร์เชลซีต้องพัฒนาเพื่อตัวจริง

ดีแต่ยังไม่สุด! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สะกิดหนึ่งสตาร์เชลซีต้องพัฒนาเพื่อตัวจริง

Posted 24/10/2023 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงเตือนหนึ่งในสตาร์ "สิงโตน้ำเงินคราม" จำเป็นต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น ถ้าหากต้องการยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

เชลซี พลาดโอกาสคว้าสามคะแนนอย่างน่าเสียดายในเกม "ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์" เมื่อออกนำ อาร์เซน่อลไปก่อนถึง 2-0 แต่สุดท้ายโดนลูกทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ไล่ยิงตีเสมอ 2-2 ในช่วงครึ่งหลัง จากการที่ได้เพียง 1 แต้มทำให้ "สิงห์บลูส์" มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 10 โดยห่างจากตำแหน่งท็อปโฟร์ถึง 8 แต้ม

สำหรับหนึ่งในสตาร์เชลซีที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมากในเกมนี้ก็คือ มิไคโล มูดริก ซึ่งซัดประตูสุดสวยในแมตช์ดังกล่าว แต่นักเตะโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงนาทีที่ 66 โดยงานนี้ "พอช" ให้เหตุผลว่าที่ตัดสินใจถอดดาวเตะเจ้าของค่าตัว 88 ล้านปอนด์ (ราว 3,872 ล้านบาท) ออกเพราะต้องการเพิ่มความเด็ดขาดให้กับแนวรุกเท่านั้น

"ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีมาก แต่เขาจำเป็นต้องพัฒนาอีก สำหรับผมเขายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มแรงกดดันเข้าไปอีกหน่อยด้วยการส่ง (นิโคลัส) แจ็กสัน ลงไปยืนแดนหน้า ในสถานการณ์แบบนั้น เราสร้างโอกาสได้ 2-3 ครั้ง และเกมวรจะปิดฉากด้วยสกอร์ 3-0 มากกว่าโดนยิง2-1" โปเช็ตติโน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »