ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แท็คติก โชเซ่ มูรินโญ่ ทำพิษ! โรม่า โดนปรับเงินข้อหาถ่วงเวลา

แท็คติก โชเซ่ มูรินโญ่ ทำพิษ! โรม่า โดนปรับเงินข้อหาถ่วงเวลา

Posted 26/10/2023 by siamsport

โรม่า ทีมลูกหนังของ เซเรีย อา ถูกลงดาบปรับเงิน 10,000 ยูโร (ราว 388,200 บาท) จนได้ข้อหาใช้แท็คติกถ่วงเวลาตามสไตล์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ในเกมเฝ้าบ้านเฉือนชนะ มอนซ่า เฉียดฉิว 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรม่า คว้าชัยในเกมล่าสุดได้แบบเหงื่อตก เนื่องจากต้องรอจนนาทีสุดท้ายกว่าที่ สเตฟาน  เอล ชาราวี จะทำประตูชัยได้โดย มูรินโญ่ ได้ใบแดงจากผู้ตัดสินด้วยโทษฐานเย้ยใส่กุนซือทีมเยือน

ด้วยเหตุนี้ นายใหญ่เลือดฝอยทองจะติดโทษแบนหนึ่งนัดแมตช์บุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน อดีตสโมสรของเขาสุดสัปดาห์นี้ แต่ล่าสุดเมื่อ 25 ต.ค. ทีม หมาป่า โดน เซเรียอา สั่งปรับเงินจำนวนดังกล่าวเนื่องจากใช้แท็คติกให้เด็กเก็บบอลถ่วงเวลาคืนบอลกลับสู่สนามล่าช้าหลังจากพวกเขาได้ประตูนำ

"โรม่า ต้องรับผิดชอบเด็กเก็บบอลของตัวเองหลังจากพวกเขาได้ประตูซึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมออกสตาร์ตกันใหม่ล่าช้ากว่าปกติจนทำให้ผู้ตัดสินต้องทดเวลาเพิ่มอีกสองนาที" ลีกเมืองมะกะโรนีแถลง

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว มูรินโญ่ ถูกเพ่งเล็งว่าใช้ลูกไม้นี้บ่อยครั้งทั้งขณะเป็นรอง หรือว่านำหน้าฝ่ายตรงข้ามโดยสมัยกุมบังเหียน สเปอร์ส เขาเคยกล่าวชมเด็กเก็บบอลของทีมที่โยนบอลให้ แซร์จ ออริเยร์ ทุ่มเร็วช่วยให้ทีมตีเสมอได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชนะ โอลิมเปียกอส 4-2

"ผมรักเด็กเก็บบอลที่ฉลาดเหมือนผม ผมเป็นเด็กเก็บบอลที่ฉลาดเช่นกันในวัยเด็ก เด็กคนนี้เยี่ยมมากในวันนี้ เขาอ่านเกมเป็น เข้าใจเกม และมีส่วนแอสซิสต์ที่สำคัญ" เฮียมูเอ่ย

พร้อมกันนี้ ช่วงที่เป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มูรินโญ่ เคยต่อว่าเด็กเก็บบอลของทีมที่คืนบอลกลับสู่สนามช้า และสั่งปลดหลายๆคนออกไปโดยให้นักเตะจากอะคาเดมี่ทำหน้าที่แทน

ขณะเดียวกันในปี 2014 นายใหญ่ชาวเมืองฝอยทองซึ่งคุมทีม เชลซี โวยใส่เด็กเก็บบอลของ นิวคาสเซิ่ล ว่าถ่วงเวลาจนทำให้ สิงห์บลูส์ บุกไปแพ้ 2-1  ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »