ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียกแขกก่อนดาร์บี้แมตช์! ฟากุนโด้ เปยิสตรี โวคนแมนเชสเตอร์ชอบ แมนยู มากกว่า แมนซิตี้

เรียกแขกก่อนดาร์บี้แมตช์! ฟากุนโด้ เปยิสตรี โวคนแมนเชสเตอร์ชอบ แมนยู มากกว่า แมนซิตี้

Posted 27/10/2023 by siamsport

ฟากุนโด้ เปยิสตรี ประกาศชัด ภายในเมืองแมนเชสเตอร์นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับความนิยมมากกว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมมองว่าบรรยากาศของเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ รอบนี้มันจะเจ๋งมากๆ

ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ได้รับความนิยมในเมืองแมนเชสเตอร์มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคมนี้

แม้ว่าโดยรวมแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้แชมป์เยอะกว่า แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากกว่าเยอะและดูมีเสถียรภาพดีกว่า "ปีศาจแดง" ซึ่งหลายคนก็มองว่า "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสดีกว่าที่จะเป็นฝ่ายชนะในเกมดาร์บี้แมตช์รอบนี้ด้วย

ทั้งนี้ ล่าสุด เปยิสตรี ให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับ มาร์ติน ชาร์เกโร่ นักข่าวชาวอุรุกวัย และช่วงหนึ่งเขาก็บอกว่า "ในเมืองแมนเชสเตอร์น่ะ ยูไนเต็ด ได้รับความนิยมสูง คุณจะไม่เจอเสื้อหรือธงของ ซิตี้ เลย บางครั้งเวลาที่ผมกับแฟนของผมออกมาเดินเล่นกันน่ะเราจะพูดกันว่า -มาลองหา (ธงหรือเสื้อของ แมนฯ ซิตี้) ให้เจอสักอันกันดีกว่า- และสุดท้ายเราก็ไม่เจอเลย"

แข้งวัย 21 ปี เชื่อด้วยว่าบรรยากาศของเกมในวันอาทิตย์นี้จะยอดเยี่ยมสุดๆ "ผมมักจะประหม่าอยู่เสมอเวลาก่อนลงเล่น มันเป็นอะดรีนาลีนของช่วงเวลานั้นๆ เกมดาร์บี้แมตช์มันเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมากๆ และยิ่งกับที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันก็ถือเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก บรรยากาศมันคงจะดีสุดๆ เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »