ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน อาร์เซน่อล เซ็ง! มิเกล อาร์เตต้า ชี้แล้ว กาเบรียล เชซุส พักนานแค่ไหน

แฟน อาร์เซน่อล เซ็ง! มิเกล อาร์เตต้า ชี้แล้ว กาเบรียล เชซุส พักนานแค่ไหน

Posted 28/10/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล อัปเดตอาการเดี้ยงของ กาเบรียล เชซุส หัวหอกเลือดแซมบ้า ก่อนดวล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ พร้อมระบุถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลียน มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาขวา และจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมราว 2-3 สัปดาห์

เชซุส ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ อาร์เซน่อล บุกเชือด เซบีย่า 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 24 ตุลาคม ซึ่งเป็นเกมที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ด้วยการทำ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และล่าสุด อาร์เตต้า คอนเฟิร์มว่า "ไอ้ปืนใหญ่" เตรียมที่จะอดใช้งาน หัวหอกเลือดแซมบ้าวัย 26 ปี อีกรอบ หลังจากที่เคยไร้ดาวเตะรายนี้มาแล้วในช่วงต้นฤดูกาล

สำหรับวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ อาร์เซน่อล มีคิวลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก โดยจะเปิดบ้านรับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้าย (20) ที่ยังไม่ชนะใคร

"ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเรา ผลสแกนแสดงให้เห็นถึงปัญหาบาดเจ็บที่เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ดังนั้นเราคงจะไม่มีเขาช่วยทีมราว 2-3 สัปดาห์อีกครั้ง แต่สำหรับ กาบี้ แล้ว ผมไม่สามารถกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนได้หรอก เพราะเขาเซอร์ไพรส์เราได้ตลอด" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »