ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วุ่นวายหนัก! เกมลียงดวลมาร์กเซยงดแข่งหลังแฟน "โอแอ็ม" ก่อเรื่อง

วุ่นวายหนัก! เกมลียงดวลมาร์กเซยงดแข่งหลังแฟน "โอแอ็ม" ก่อเรื่อง

Posted 30/10/2023 by siamsport

ศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย พบ โอลิมปิก ลียง ที่สนามสต๊าด ออเร้นจ์ เวโลโดรม วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม ไม่มีการแข่งขันกันตามโปรแกรมที่วางไว้ หลังเกิดเหตุแฟนบอลเจ้าบ้านสร้างความวุ่นวายก่อนแมตช์ดังกล่าว

"โอแอล" มีคิดต้องบุกเยือน มาร์กเซย โดยในขณะที่รถบัสของทีมเดินทางมายังสนามคู่แข่งก็ต้องเจอกับเรื่องช็อกเมื่อสาวก "โอแอ็ม" ดักรอต้อนรับแบบไม่ประสงค์ดีด้วยการระดมขว้างปาก้อนหินใส่ไม่ยั้งทำให้กระจกด้านข้างรถบัสแตกกระจุย

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ฟาบิโอ กรอสโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ลียง ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า และตาซ้ายโดยคาดว่าน่าจะโดนเศษกระจกบาด จากนั้น อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้สื่อในแดนน้ำหอมหลายฉบับ รายงานเพิ่มเติมว่ารถบัสของแฟนบอลลียงอย่างน้อย 3 คัน ที่กำลังเดินทางไปสนามแข่งของ มาร์กเซย ก็ได้รับความเสียหายกระจกแตกทั้งด้านหน้าและด้านข้าง จากการกระทำของแฟนบอลมาร์กเซยที่ขว้างพลุไฟและก้อนหินใส่ โดยงานนี้แฟนบอลทีมเยือนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้ ลียง กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายสุดๆ โดยพวกเขาซึ่งเคยครองแชมป์ ลีก เอิง 7 สมัยติดต่อกันในช่วงระหว่างปี 2001-2008 ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น หลังลงเล่นไปแล้ว 9 เกม ยังไม่ชนะใคร โดยเสมอ 3 แพ้ 6 เกม มีแค่ 3 แต้มเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »