ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาดปากกับใคร?วงในเผยเบื้องลึก เควิน เดอ บรอยน์ บอกลา เชลซี

ฟาดปากกับใคร?วงในเผยเบื้องลึก เควิน เดอ บรอยน์ บอกลา เชลซี

Posted 31/10/2023 by siamsport

จอห์น โอบี มิเกล อดีตดาวเตะทีม เชลซี แฉเหตุผลสำคัญที่ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติ เบลเยี่ยม ย้ายออกจากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนว่าเป็นเพราะมีปัญหาในสนามซ้อมกับสตาร์ดังของ สิงห์บลูส์

เดอ บรอยน์ ถูก เชลซี ดึงตัวมาจาก เกงค์ ทีมในบ้านเกิดเมื่อปี 2012 โดยในซีซั่นแรก สิงห์บลูส์ ส่งเขาให้ เบรเมน ยืมไปใช้งานเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากขึ้น

หลังโชว์ฟอร์มกับ นกนางนวล ได้อย่างน่าฮือฮาโดยยิงประตูได้ 10 ลูกจากการลงเล่นเกม บุนเดสลีกา 33 นัด โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ใส่ชื่อ เดอ บรอยน์ เอาไว้ในทีมชุดใหญ่ของสโมสรสำหรับซีซั่น 2013/14

ส่อโดนตัดแต้ม! เชลซี ถูกสอบซื้อ 2 แข้งดังไม่โปร่งใส
เจ็บจี๊ดไหมละ? เฌเรมี่ โดกู เอาคืนโพสต์จิกกัด อันโตนี่ หลังแมนซิตี้ทุบแมนยูยับ
หมดสิทธิ์ลอยนวล!ตำรวจตามรวบแฟนขว้างของใส่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์
อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วสถานการณ์ไม่เป็นไปอย่างที่คาดโดยกุนซือโปรตุกีสตัดสินใจขาย  เดอ บรอยน์ ให้กับ โวล์ฟสบวร์ก ในปี 2014 หลังจากเขาลงบู๊ให้เศรษฐีลอนดอนแค่ 9 นัดเท่านั้นในทุกรายการ

ด้าน เฮียมู เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้กับ ทอล์คสปอร์ต เมื่อปี 2021 ว่าเขาต้องการเก็บ เดอ บรอยน์ เอาไว้

"เขาต้องการย้าย เขาต้องการไปที่เยอรมันซึ่งเขาเคยถูกยืมตัว และเขาแฮปปี้ มันเป็นการตัดสินใจของเขา เขาต้องการเป็นอันมาก และเขาทำให้มันลุล่วงจนได้" มูรินโญ่ เอ่ย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 30 ต.ค. โอบี มิเกล อดีตขุนพลทีม เชลซี เผยถึงการย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เดอ บรอยน์ ขณะสนทนากับ จอห์น เทอร์รี่ ตำนานทีม สิงห์บลูส์ ทางพอดแคสต์ว่าดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม มีปัญหาชกต่อยกับเพื่อนร่วมทีม

"เขาโมโห เขาโกรธมาก ตอนที่ ซามูเอล เอโต้ เข้าไปตะคอกใส่เขา พวกเขาชกต่อยกันในสนามซ้อมเพราะเขาไม่ได้ซ้อมอย่างจริงจังตามที่ ซามูเอล เอโต้ ต้องการ พวกเขาทะเลาะกันในสนาม" อดีตดาวเตะทีมชาติ ไนจีเรีย เอ่ย

"เราไม่ได้คิดว่า เดอ บรอยน์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเล่นให้กับ เชลซี ในช่วงเวลาเดียวกันจะไปได้ไกลเหมือนทุกวันนี้ แต่ต้องยกเครดิตให้กับพวกเขา พวกเขามาไกลมาก"

"พวกเขาพัฒนา และพวกเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ตอนที่ผมดู เควิน เดอ บรอยน์ เล่นในทุกวันนี้ ผมคิดกับตัวเองว่า "ใช่เขาคนเดียวกันหรือเปล่า?"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »