ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขยี้ให้เละ!ปูด แมนยู ใช้กัปตันมากกว่ายิงตรงกรอบนัดแพ้ นิวคาสเซิ่ล

ขยี้ให้เละ!ปูด แมนยู ใช้กัปตันมากกว่ายิงตรงกรอบนัดแพ้ นิวคาสเซิ่ล

Posted 03/11/2023 by siamsport



เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะอยู่ยากขึ้นทุกทีแล้วเมื่อ เดอะ ซัน ปูดสถิติที่เลวร้ายออกมาอีกชิ้นในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล 3-0 ตกรอบสี่ถ้วย คาราบาวคัพ คารังเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


แมนฯ ยูไนเต็ด สานต่อผลงานน่าอับอายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยก่อนหน้านี้เมื่อสุดสัปดาห์ พวกเขาแพ้ต่อ แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก แต่ถัดมาเมื่อวันพุธ ทีมของ เทน ฮาก ถูก สาลิกาดง บุกมาอัด 3-0 อีกเกม และว่ากันว่าเป็นฟอร์มที่น่าอดสูยิ่งกว่าศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ด้วยซ้ำ


ต่อกรณีดังกล่าว เดอะ ซัน เผยว่า ปีศาจแดง ใช้งานกัปตันทีมนัดบู๊กับ เดอะ แม็กพายส์ มากกว่าการยิงบอลเข้ากรอบทีมเยือนซะอีกเนื่องจากแรกทีเดียว เทน ฮาก ส่ง กาเซมีโร่ ที่ฟิตสมบูรณ์ลงเล่น และให้รับบทกัปตันแทน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่โดนดร็อป


จากนั้นต้นครึ่งหลังซึ่งดาวเตะทีมชาติ บราซิล โดนเปลี่ยนออกเนื่องจากบาดเจ็บซ้ำ เทน ฮาก ก็มอบปลอกแขนกัปตันให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ หลังส่ง โซฟียาน อัมราบัต ลงไปแทนที่ กาเซมีโร่


อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเล่นกันไม่เอาอ่าว สุดท้ายกุนซือดัตช์ตัดสินใจปล่อยกองกลางทีมชาติ โปรตุเกส ลงสนามหลังโดนทีมเยือนฉีกหนีไปไกลเป็น 3-0 และมีการเปลี่ยนมาให้ แฟร์นันด์ส เป็นกัปตันทีมตามปกติ


ด้วยเหตุนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงใช้งานกัปตันในเกมเดียวกันมากถึงสามรายซึ่งมากกว่าการส่งบอลเข้ากรอบ นิวคาสเซิ่ล ตลอด 90 นาทีแค่ 2 ครั้งจากโอกาสส่องยิงทั้งหมด 13 ครั้งซึ่งทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ พากันแสดงความช็อกอย่างหนักในสื่อโซเชี่ยลที่ เทน ฮาก คุมทีมตกต่ำถึงเพียงนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »