ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เดือดเกินทน!เผยคลิปอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เหวี่ยงจอวีเออาร์ล้มหลังชวดได้ลูกโทษ

เดือดเกินทน!เผยคลิปอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เหวี่ยงจอวีเออาร์ล้มหลังชวดได้ลูกโทษ

Posted 06/11/2023 by siamsport


ยาโก้ อัสปาส ดาวเตะทีม เซลต้า ออกอาการหัวเสียสุดขีดจนถึงกับเหวี่ยงจอมอนิเตอร์วีเออาร์ที่ข้างสนามล้มหลังผู้ตัดสินปฏิเสธที่จะให้ลูกโทษในช่วงท้ายเกมศึก ลา ลีกา นัดเปิดบ้านเสมอกับ เซบีย่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พ.ย.



เซลต้า ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือทีม ลิเวอร์พูล มีผลงานออกสตาร์ตซีซั่นนี้ที่เลวร้ายโดยพวกเขากำชัยในเกมลีกได้แค่นัดเดียวเท่านั้น


กระทั่งเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ เซลต้า ออกนำ เซบีย่า ในนาทีที่ 27 จากประตูของ คาร์ล สตาร์เฟลท์ ก่อนที่พวกเขาจะเหลือนักเตะแค่สิบคนในนาทีที่ 65 เนื่องจาก เรนาโต้ ทาเปีย ได้สองใบเหลือง และส่งผลให้ทีมเยือนเร่งเครื่องตีเสมอได้จาก ยูสเซฟ เอ็น เนซีรี่ ก่อนหมดเวลาหกนาที


อย่างไรก็ดี เซลต้า มาได้ลูกโทษในช่วงท้ายเกมโดยผู้ตัดสิน อเลฆานโดร เอร์นานเดซ ชี้ว่า เฆซุส นาบาส อดีตสตาร์ทีม แมนฯ ซิตี้ ทำฟาวล์ อนาสตาซิออส ดูวิกาส แต่หลังจากเช็กวีเออาร์ เขาก็เปลี่ยนคำตัดสิน


ด้วยเหตุนี้ อัสปาส วัย 36 ปีซึ่งเคยเป็นขุนพลทีม หงส์แดง สองปีระหว่างปี 2013-2015 และถูกเปลี่ยนตัวไปแล้วในนาทีที่ 69 จึงออกอาการเดือดปุดถึงขนาดเหวี่ยงจอวีเออาร์ข้างสนามล้มลงจนเกือบโดนเจ้าหน้าที่ และเชื่อว่าเขาน่าจะถูกลงโทษแน่จากพฤติกรรมดังกล่าว


"วันนี้ตอนที่เราได้เปรียบ เขาไปเช็กวีเออาร์ทั้งๆที่ชาวสเปนเห็นกันหมดแล้ว เราอยากจะเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก แต่เราไม่พัฒนาสิ่งนี้" อัสปาส ขุนพลทีมอันดับสามจากท้ายตารางโวยหลังเกม


ด้าน เบนิเตซ วัย 63 ปีซึ่งเคยพา ลิเวอร์พูล คว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2005 เอ่ยว่า "เราประหลาดใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ผมยังไม่ได้คุยกับเขา ผมดูภาพช้าแล้ว และผมเห็นเหมือนกับชาวสเปนทั้งประเทศ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »