ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่งความสุขถึงโคลอมเบีย!ครอบครัวฉลองหลัง หลุยส์ ดิอาซ ทำประตูได้

ส่งความสุขถึงโคลอมเบีย!ครอบครัวฉลองหลัง หลุยส์ ดิอาซ ทำประตูได้

Posted 06/11/2023 by siamsport



เหล่าคนในครอบครัวของ หลุยส์ ดิอาซ ดีใจกันสุดๆ ตอนที่เขาทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ได้ โดยพวกเขาใส่เสื้อที่ใช้ในการรณรงค์เพื่อขอให้ปล่อยตัวพ่อของ ดิอาซ ด้วย

เหล่าคนในครอบครัวของ หลุยส์ ดิอาซ ฉลองกันอย่างร่าเริงในจังหวะที่ดาวเตะชาวโคลอมเบียทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลายวันก่อน ดิอาซ ได้รับข่าวร้ายเมื่อมีโจรลักพาตัวคุณพ่อกับคุณแม่ของเขาไป ก่อนที่ในเวลาต่อมาคุณแม่ของเขาจะได้รับการปล่อยตัว แต่จนถึงตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังตามหาตัวคุณพ่อของเขาไม่เจอเลย

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ ลิเวอร์พูล เคยตัดสินใจพัก ดิอาซ ก่อนที่ดาวเตะชาวโคลอมเบียจะกลับมาติดทีมในเกมกับ ลูตัน ซึ่งเขาออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง ก่อนจะลงมาทำประตูตีเสมอให้ทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 5 ได้

ทั้งนี้ เหล่าครอบครัว ดิอาซ ซึ่งอยู่ที่ โคลอมเบีย มารวมตัวกันดูเกมนี้ด้วย และพวกเขาก็สวมเสื้อที่ใช้ในการรณรงค์ขอให้โจรทำการปล่อยตัวคุณพ่อของ ดิอาซ มาเช่นกัน โดยพอถึงตอนที่ ดิอาซ ทำประตูได้นั้นพวกเขาก็กระโดดโลดเต้นกันอย่างมีความสุข ก่อนที่พอจบการแข่งขันแต่ละคนจะแยกย้ายกันกลับที่พักของตัวเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »