ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบื้องหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปิดตลาดในประเทศไทย

เบื้องหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปิดตลาดในประเทศไทย

Posted 06/11/2023 by siamsport



เปิดบทสัมภาษณ์ของหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับมุมมองความสำเร็จของทัพ "เสือใต้" ว่าอะไรคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ และครองความยิ่งใหญ่ มาจนถึงปัจจุบัน พร้อมเบื้องหลังการมาเปิดตลาดอย่างเต็มตัวในประเทศไทย

หากจะเอ่ยถึง บาเยิร์น มิวนิค แน่นอนว่าพวกเขาคือสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนดสลีกา ที่ครองความยิ่งใหญ่มาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะการคว้าถาดแชมป์เมืองเบียร์มาครองถึง 33 สมัย และแทบจะเป็นทีมที่ผูกขาดแชมป์มานานนับทศวรรษ

โดยเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทางบุนเดสลีกา และ บาเยิร์น มิวนิค ประเทศไทย ได้มีการจัดกิจกรรมดูบอลของแฟนบอลทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้มาชมร่วมกันในศึกใหญ่ "แดร์ คลาซิเกอร์" ก่อนที่แมตช์ดังกล่าวจะจบลงด้วยชัยชนะของทัพ "เสือใต้" ที่บุกถล่ม "เสือเหลือง" ขาดลอย 4-0

ขณะที่ทางทีมงาน Siamsport ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ประเทศไทยถึงหลายๆประเด็นที่น่าสนใจ โดยได้พูดถึงปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทัพ "เสือใต้" ประสบความสำเร็จ และครองความยิ่งใหญ่มาอย่างยาวนานถึงปัจจุบันไว้ว่า

"บาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน พวกเขาเป็นสโมสรที่มีแพชชั่น ความมุ่งมั่น และความหิวกระหาย ที่ต้องการเอาชนะทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุโรป"

นอกจากนี้ทาง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ได้พูดถึงโอกาสที่ทีมดังจากเมืองเบียร์จะเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทย หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ได้มีการมาเปิดบริษัทเพื่อตีตลาดที่ประเทศไทยมาแล้วหนึ่งปี

"เราหวังว่าจะได้มีโอกาสเดินทางมาทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศไทย อย่างไรก็ตามต้องรอดูสถานการณ์ต่อไปในอนาคต"

"การที่ บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการมาเปิดตลาดที่ประเทศไทย เนื่องจากต้องการที่จะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในตลาดของไทย รวมไปถึงในเซาท์อีสเอเชีย แฟนบอลในทวีปนี้มีไม่น้อยไปกว่าทวีปอื่นๆ จึงเลือกประเทศไทยเป็นที่ตั้งของการตลาดสำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »