ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดได้ยังไง!เจอร์เก้น คล็อปป์ จวก พรีเมียร์ลีก จัดโปรแกรมแปลกเกมเยือน แมนซิตี้

คิดได้ยังไง!เจอร์เก้น คล็อปป์ จวก พรีเมียร์ลีก จัดโปรแกรมแปลกเกมเยือน แมนซิตี้

Posted 13/11/2023 by siamsport



เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเฉ่งฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก หลังจาก "หงส์แดง" กับ แมนฯ ซิตี้ มีโปรแกรมฟาดแข้งกันเป็นคู่แรกของวันที่ 25 พ.ย. ทั้งที่ตอนนั้นนักเตะของทั้ง 2 ทีมจะเพิ่งเสร็จสิ้นการรับใช้ทีมชาติมาหมาดๆ โดยบอกว่าโปรแกรมแบบนี้มันจะทำให้ทีมของตนได้รวมตัวซ้อมกันแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตัดสินใจให้ทีมของตนกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตะกันเป็นคู่แรกของวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาขึ้นเป็นรองจ่าฝูงก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะเบรกทางให้เกมทีมชาติ และโปรแกรมแรกของ "หงส์แดง" หลังจากจบช่วงโปรแกรมทีมชาติคือการไปเยือน แมนฯ ซิตี้

คล็อปป์ เผยว่า "บรรดาลูกทีมของผมตอบสนองกันได้ดีเลยทีเดียว แต่ตอนนี้พวกเขาต่างก็ต้องไปเล่นเกมทีมชาติ และเมื่อถึงเวลาที่เรากลับมารวมตัวกันแล้วน่ะเราก็จะได้ซ้อมร่วมกันแค่หนเดียวก่อนที่จะไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในเวลา 12.30 น. ของวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ (19.30 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย)

"วันนี้เราชนะ ดังนั้นมันเลยไม่มีใครที่จะมาพูดได้ว่าผมบ่นถึงเรื่องโปรแกรม แต่คุณตัดสินใจให้เกมแบบนี้เตะกันตอนเที่ยงครึ่งของวันเสาร์ได้ยังไง ? พูดกันตามตรงเลยนะ คนที่มีหน้าที่ตัดสินใจในเรื่องนี้น่ะไม่มีอารมณ์ร่วมกับเกมฟุตบอลเลย มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ควรจะจัดโปรแกรมแบบนี้"

"ถ้านั่นเป็นช่วงเวลาที่คนทั่วโลกจ่ายเงินกันมากที่สุดเพื่อชมเกมฟุตบอลแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่ามันเป็นเรื่องลับสุดยอดจนเหมือนกับไม่มีใครเคยบอกเรามาก่อน ผมไม่รู้หรอกว่ามันเป็นอย่างงั้นรึเปล่า ผมไม่รู้จริงๆ"

"คุณให้ 2 ทีมที่มีนักเตะติดทีมชาติรวมกันน่าจะ 30 คนมาเตะกันในช่วงเวลานั้น แถมนักเตะจากชาติในทวีปอเมริกาใต้ต่างก็เดินทางกลับมาด้วยเครื่องบินลำเดียวกันด้วย พวกเขาบินกลับมาด้วยกัน เราให้พวกเขาขึ้นเครื่องบินมาจาก อุรุกวัย, บราซิล, อาร์เจนตินา และ โคลอมเบีย พวกเขากลับมาถึงนี่ด้วยเครื่องบินลำเดียวกัน มันบ้าบอมากๆ แต่เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะพร้อมล่ะนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครั้งแรกของ เป๊ป,โคล พาลเมอร์ หลอนทีมเก่า !5 ข้อ เชลซี ไล่เจ๊า แมนซิตี้ สุดมันส์
    เชลซี แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเริ่มฟอร์มทีมได้อย่างเข้าฝักแล้ว และสามารถต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างสูสีชนิดที่ไม่เป็นรองสักเท่าไหร่เลยโดยอาศัยลูกบ้าบิ่นเปิดเกมรุกแลกกับ เรือใบสีฟ้า ชนิดใครดีใครอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ และผลักกันนำผลัดกันตามอย่างดุเดือดพลิกไปพลิกมาก่อนที่เกมจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบสุดเร้าใจในการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย.
  • รู้สึกดีจริงๆ! ราฮีม สเตอร์ลิง ปลื้มซัดประตูช่วย เชลซี แบ่งแต้ม แมนซิตี้
    ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกจอมพลิ้วของ เชลซี สุดแฮปปี้ที่ยิงประตูในแมตช์เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมัน 4-4 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
  • ผลเสมอแฟร์ดี!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชู เชลซี ดุดันไม่เกรงใจใคร
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ กล่าวยกย่อง เชลซี ว่าเล่นเกมรุกได้อย่างดุดัน และสร้างปัญหาให้ เรือใบสีฟ้า อย่างมหาศาลซึ่งผลเสมอ 4-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ย. ถือว่ายุติธรรมดีแล้ว
  • สามประสานอย่างโหด, รองจ่าฝูงแล้วจ้า! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด
    ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในแมตช์ไล่ต้อน เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ ดาร์วิน นูนเญซ สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดแต่มีส่วนกับทีมเยอะมาก แต่ทำแอสซิสต์ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงประตูปลดล็อกในครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »