ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยสมัย ปอล ป็อกบา อยู่ แมนยู เคยโดน เซอร์อเล็กซ์ เดือดใส่อย่างหนัก

เอเยนต์เผยสมัย ปอล ป็อกบา อยู่ แมนยู เคยโดน เซอร์อเล็กซ์ เดือดใส่อย่างหนัก

Posted 15/11/2023 by siamsport

ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงขั้นเคยเดินมาทุบโต๊ะแบบเดือดดาลในหนแรกที่ ป็อกบา อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่ากำลังหาทางที่จะอุทธรณ์โทษแบนยาวของดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยู่

ราฟาเอล่า พิเมนต้า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยระเบิดอารมณ์อย่างหนักในช่วงแรกที่ ป็อกบา อยู่กับ "ปีศาจแดง"

ป็อกบา เข้ามาอยู่กับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนปี 2009 พร้อมได้รับความคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักให้กับทีมชุดใหญ่ได้ย่างรวดเร็ว แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้รับโอกาสจาก เฟอร์กูสัน จนตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและไปอยู่กับ ยูเวนตุส แบบฟรีๆ เมื่อตอนกลางปี 2012

พิเมนต้า ซึ่งช่วงนั้นเป็นเพียงหนึ่งในทีมงานของ มิโน่ ไรโอล่า อดีตนายหน้าของ ป็อกบา นั้น เผยกับ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของอังกฤษว่า "ฉันคงไม่เรียกมันว่าเป็นการหารือน่ะนะ มันเหมือนเหตุการณ์แบบรถไฟชนกันมากกว่า เซอร์ อเล็กซ์ เข้ามาด้วยท่าทีที่โมโหมากๆ เขาทุบโต๊ะแรงจนถึงขั้นที่น้ำชาของเราหกไปทั่ว เขาโกรธจนหน้าแดงเลย ขณะที่ มิโน่ ก็เดือดดาลสุดๆ เหมือนกัน มันเป็นหายนะเลยก็ว่าได้"

พิเมนต้า เสริมว่าตอนนี้เธอและทีมงานกำลังพยายามหาทางอุทธรณ์โทษให้ ป็อกบา อยู่ หลังเขาโดนตัดสินว่ามีความผิดจากการใช้สารกระตุ้นจนอาจโดนแบนราว 2-4 ปี "เรากำลังทำงานในเรื่องนั้น แต่ด้วยความที่เดิมทีฉันก็เป็นทนายทำให้ฉันเชื่อว่าถ้ามันจะมีการคุยกันเรื่องกฎหมายน่ะมันก็ควรจะเป็นการเจรจากันแค่เฉพาะฝ่ายที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ฉันมีความหวังอยู่เสมอ (ว่าจะอุทธรณ์ได้)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »