ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จะทำได้มั้ย?เผย แฮร์รี่ เคน มีเงื่อนไขได้ค่าแรงเพิ่มอีกเท่าตัว

จะทำได้มั้ย?เผย แฮร์รี่ เคน มีเงื่อนไขได้ค่าแรงเพิ่มอีกเท่าตัว

Posted 16/11/2023 by siamsport

บิลด์ สื่อเมืองไส้กรอกเผย แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสได้ค่าแรงจากต้นสังกัดในซีซั่นนี้เพิ่มอีกเท่าตัวจากเงื่อนไขที่ทำเอาไว้กับ เสือใต้

เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ย้ายมาจาก สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,870 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ และระเบิดลีลากระทุ้งประตูไปแล้ว 21 เม็ดบวกกับ 7 แอสซิสต์ในทุกรายการ

ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์ทีม ไก่เดือยทอง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดกระซวกประตูง่ายๆด้วยเนื่องจากตลอดหกนัดหลังกับแชมป์ บุนเดสลีกา เขามีชื่อทำสกอร์ทุกนัด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 พ.ย.บิลด์ เผยว่า เคน มีเงื่อนไขได้ค่าแรงเพิ่มอีกเท่าตัวหากเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำประตูเกินกว่า 40 เม็ดในทุกรายการซึ่งหมายความว่าถึงขณะนี้ดาวเตะอิงลิชต้องการยิงประตู หรือแอสซิสต์รวมกันอีกแค่ 13 ประตูเท่านั้นเนื่องจากปัจจุบันเขามีส่วนร่วมกับการทำประตูมากถึง 28 ลูกแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว สื่อเมืองไส้กรอกระบุว่าพ่อค้าแข้งวัย 30 ปีจะได้รับการเพิ่มค่าแรงจากปัจจุบันสัปดาห์ละ 218,000 ปอนด์ (ราว 9.8 ล้านบาท)  เป็น 400,000 ปอนด์ (ราว 18 ล้านบาท) ทันทีโดยเกมต่อไปที่ เสือใต้ จะลงสนามหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติคือการบุกไปเยือน โคโลญจน์ ในวันที่ 24 พ.ย.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »