ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาบน้ำร้อนมาก่อน! แกเร็ธ เบล แนะเคล็ด จู๊ด เบลลิ่งแฮม ไปโลดกับ มาดริด

อาบน้ำร้อนมาก่อน! แกเร็ธ เบล แนะเคล็ด จู๊ด เบลลิ่งแฮม ไปโลดกับ มาดริด

Posted 16/11/2023 by siamsport

แกเร็ธ เบล อดีตสตาร์ทีมชาติ เวลส์ เปิดปากให้คำแนะนำ จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ถึงวิธีประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในฐานะที่ตัวเองเคยมีประสบการณ์มาก่อน

เบลลิ่งแฮม สร้างความฮือฮาประกาศศักดาเป็นคีย์แมนของ เรอัล มาดริด ได้ในทันทีหลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมลูกหนังใน บุนเดสลีกา โดยเจ้าตัวสอยตาข่ายได้เป็นว่าเล่น

อย่างไรก็ดี ในฐานะที่เคยใช้ชีวิตกับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นานแปดปี และได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก สี่สมัย แถมยิงประตูในนัดชิงชนะเลิศได้สามหนด้วย เบล จึงออกปากให้คำแนะนำต่อ เบลลิ่งแฮม ว่ายังมีสิ่งจำเป็นต่อการประสบความสำเร็จในลีกกระทิงดุซึ่งเขาเคยละเลยมาก่อน

"คำแนะนำที่สำคัญที่สุดของผมคือให้เล่นตามเกมของ เรอัล มาดริด" เบล ซึ่งรีไทร์เมื่อเดือนม.ค.2023 เอ่ย

"มันเป็นเพราะว่าหากคุณไม่เล่นแบบนั้น และคุณไปคุยกับสื่อ คุณจะเป็นได้แค่หุ่นเชิด คุณจะถูกติติงอย่างหนัก คุณได้เห็นแล้วว่าบรรดา กาลาคติกอส ทำตัวกันแบบไหน พวกเขาทำตัวตามที่สื่อต้องการ"

"มันเป็นปัญหาของผมเพราะผมไม่ต้องการทำแบบนั้น ผมแค่ต้องการเล่นฟุตบอล และกลับบ้าน มันเป็นสิ่งที่ยากลำบากที่สุดของผม และมันทำให้พวกเขาโจมตีผมมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นหากคุณจะคุยกับสื่อหลังเกม คุณต้องแน่ใจว่าคุณพูดภาษาสเปนออกไป"ทั้งนี้ เบล เป็นนักเตะคนแรกที่ ราชันชุดขาว ทุ่มเงินกระชากตัวมาร่วมทีมในราคาเกินกว่า 100 ล้านยูโรหลังย้ายออกจาก สเปอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และแม้เขาจะยอมรับว่าไม่อยากเห็น เบลลิ่งแฮม ทำพลาดเหมือนกับตัวเองที่ไม่ค่อยสนทนากับสื่อ แต่ในห้องแต่งตัวมีการยืนยันว่าดาวเตะเลือดมังกรแดงไม่ได้มีปัญหาในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »