ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล ปาดเหงื่อ! แมนซิตี้ พร้อมเปิดศึกสอย ลีรอย ซาเน่ คืนถิ่น

ลิเวอร์พูล ปาดเหงื่อ! แมนซิตี้ พร้อมเปิดศึกสอย ลีรอย ซาเน่ คืนถิ่น

Posted 18/11/2023 by siamsport

สื่อดังปูด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งที่จะสอยเด็กเก่าอย่าง ลีรอย ซาเน่ กลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้ ถึงแม้นักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล เช่นกันก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ลีรอย ซาเน่ ปีกดาวดังทีมชาติเยอรมนี กลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ซาเน่ โชว์ฟอร์มกับ "เสือใต้" ได้อย่างโดดเด่นสุดๆ โดยเฉพาะในลีกที่ทำไปแล้ว 8 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการสตาร์ทตัวจริงครบทั้ง 11 นัด และที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ลิเวอร์พูล ได้เล็ง ซาเน่ เป็นตัวตายตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อาจอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เร็วๆ นี้

ล่าสุด คริสเตียน ฟัลค์ ผู้สื่อข่าวลูกหนังคนดังของ บิลด์ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังมอง ซาเน่ อยู่เช่นกัน และอาจจะมีการพิจารณาออกล่าตัว สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี กลับสู่ถิ่น เอติฮัด สเตดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ซาเน่ เคยค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงระหว่างปี 2016-2020 โดยมีสถิติลงเล่น 135 นัด ทำได้ 39 ประตู กับ 46 แอสซิสต์ และประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) 3 สมัย และ เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »