ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่ามาเล่นสงครามจิตวิทยา!แฟน ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อ เป๊ป ขาด 9 แข้งดวล "หงส์แดง"

อย่ามาเล่นสงครามจิตวิทยา!แฟน ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อ เป๊ป ขาด 9 แข้งดวล "หงส์แดง"

Posted 18/11/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเจอกับวิกฤติผู้เล่นบาดเจ็บก่อนเกมที่จะต้องรับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ แต่งานนี้แฟนบอล "หงส์แดง" เชื่อว่านี่เป็นเพียงสงครามจิตวิทยาของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เท่านั้น

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต้องพบกับข่าวร้ายในช่วง "ฟีฟ่า เดย์" โดยผู้เล่นกำลังหลักของพวกเขา 9 รายโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดยเริ่มจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่บาดเจ็บบริเวณข้อเท้าระหว่างเกมช่วย นอร์เวย์ ดวล หมู่เกาะแฟโร ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แพทย์ประจำทีมชาตินอร์เวย์ ยืนยันว่า ฮาลันด์ มีอาการข้อเท้าบิดซึ่งเป็นจุดเดิมที่เขาเคยมีปัญหาบาดเจ็บ แม้อาการค่อนข้างหนักแต่ยังไม่ชัวร์ว่านักเตะจะสามารถฟิตทันกลับมาช่วย แมนฯ ซิตี้ ดวลกับทัพ "หงส์แดง" ได้หรือไม่

ขณะที่ จอห์น สโตนส์ น่าจะพลาดเล่นเกมกับ "หงส์แดง" ส่วน เซร์คิโอ โกเมซ และ เควิน เดอ บรอยน์ ซึ่งยังไม่ได้เล่นเลนในช่วงต้นฤดูกาลนี้ ยังไม่ชัวร์ สำหรับ เอแดร์ซอน, นาธาน อาเก้, มาเตโอ โควาซิช และ มาเตอุส นูเนส ยังต้องลุ้นหลังพวกเขาถอนตัวจากการช่วยชาติบ้านเกิด ด้าน โรดรี้ ที่ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อมกับ สเปน แต่สามารถกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมชาติได้แล้ว

อย่างไรก็ตามสาวก "เดอะ ค็อป" ได้แสดงความเห็นว่า กวาร์ดิโอล่า กำลังเล่นสงครามจิตวิทยา โดยรายแรกโพสต์ว่า "เป๊ป เล่นสงครามจิตวิทยา นักเตะสำคัญเหล่านี้จะกลับมาฟิตก่อนเกมนี้" รายที่ 2 ระบุว่า "ยกเว้น เดอ บรอยน์ ทั้งหมดคงต้องพึ่งปาฏิหาริย์เพื่อที่จะฟิต" ตามด้วยรายที่ 3 เขียนว่า "เป๊ป ทำแบบนี้ทุกครั้ง นี่ไม่ใช่เรื่องใหม่" ตบท้ายรายที่ 4 ว่า "ทุกครั้งก็แบบนี้เพราะหนึ่งในพวกเขาจะได้ลงตัวจริงหรืออยู่ในทีมพบพวกเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »