ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัดกันปอนด์ต่อปอนด์!สื่อร่วมยุเปรียบมวย รอย คีน vs แม็คเคเทียร์ ใครเด็ดกว่ากัน

วัดกันปอนด์ต่อปอนด์!สื่อร่วมยุเปรียบมวย รอย คีน vs แม็คเคเทียร์ ใครเด็ดกว่ากัน

Posted 22/11/2023 by siamsport

"เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ ร่วมด้วยช่วยกันสร้างกระแสด้วยการเปรียบเทียบศักยภาพระหว่าง เจสัน แม็คเคเทียร์ อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล และซันเดอร์แลนด์ กับ รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังฝ่ายแรกประกาศท้าชกบนสังเวียนผืนผ้าใบเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจกัน

ประเด็นเดือดดังกล่าวเกิดขึ้นจากกรณีที่ คีน ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ 11 ใบแดงของเขาในอาชีพพ่อค้าแข้ง โดยหนึ่งในนั้นก็คือการตีศอกใส่ แม็คเคเทียร์ ระหว่างเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปะทะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2002

"คีโน่" วัย 52 ปีอ้างว่าตอนนั้น อดีตแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตะโกนให้ตนหุบปากก็เคยของขึ้นและจัดการสั่งสอนด้วยการตีศอกส่งผลให้โดนใบแดงไล่ออก พร้อมกันว่าเขายังตราหน้า แม็คเคเทียร์ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ คีน ในนามทีมชาติไอร์แลนด์ว่า ไม่ใช่เพื่อนร่วมทีม

หลังจากนั้น แม็คเคเทียร์ ถึงกับตบะแตกและออกมาสวนกลับ ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นตัวตลก พร้อมสวนกลับคู่กรณีเกี่ยวกับเรื่องการที่บอกตนไม่ใช่เพื่อนร่วมทีมว่าเคยมองใครเป็นเพื่อนบ้าง เพราะทุกครั้งที่ซ้อมหรือแข่งเสร็จก็รีบเผ่นกลับบ้านโดยไม่สนใจใครทั้งนั้น

ล่าสุด แม็คเคเทียร์ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "บีอิน สปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดัง ยังมีอารมณ์ค้างคาใจ และประกาศขอท้าฟาดปากบนสังเวียนผืนผ้าใบกับ คีน ที่ตอนนี้ทำงานเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้ช่อง "สกาย สปอร์ตส์" เพื่อจะได้จบปัญหาทั้งหมด

งานนี้ "เดอะ ซัน" ขอร่วมด้วยช่วยสร้างกระแสให้ "ไฟต์หยุดโลก" เกิดขึ้นด้วยการเปรียบเทียบนักเตะทั้งสองคนว่าตลอดช่วงเวลาที่เป็นนักเตะอาชีพจนกระทั่งแขวนสตั๊ดพวกเขาเคยผ่านประสบการณ์อะไรมาบ้าง และใครจะได้เปรียบหากต้องขึ้นสังเวียนกันจริงๆ ที่สำคัญถ้าหากมีการจัดไฟต์นี้จริงๆ จะจัดกันที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หรือ แอนฟิลด์ ?

รอย คีน    VS  เจสัน แม็คเคเทียร์

52 ปี    อายุ    52 ปี

5 ฟุต 11 นิ้ว (180 ซม.) สูง    5 ฟุต 10 นิ้ว (178 ซม.)

169 ปอนด์ (77 กก.)  น้ำหนัก   143 ปอนด์ (65 กก.)

14      จำนวนแชมป์  0

11     ใบแดง   5

3.75 ล้านปอนด์    ค่าตัวย้ายทีมสูงสุด 4.5 ล้านปอนด์

67      ติดทีมชาติ   52

45 ล้านปอนด์   ทรัพย์สินสุทธิ  500,000 ปอนด์

สกายสปอร์ตส์   รายการทีวี   บีอิน สปอร์ตส์

คีโน่     ฉายา    ทริกเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »