ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระจ่าง! นิโกล่าส์ แจ็คสัน เผยเบื้องหลังเลียนแบบท่าฉลองประตู คริสเตียโน่ โรนัลโด้

กระจ่าง! นิโกล่าส์ แจ็คสัน เผยเบื้องหลังเลียนแบบท่าฉลองประตู คริสเตียโน่ โรนัลโด้

Posted 25/11/2023 by siamsport

นิโกล่าส์ แจ็คสัน หัวหอก เชลซี ระบุชัด มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอล แต่ยันจะไม่ฉลองทุกประตูที่ทำได้ด้วยท่าดีใจแบบสตาร์เลือดฝอยทอง

นิโกล่าส์ แจ็คสัน กองหน้าชาวเซเนกัลของ เชลซี เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ อัล นาสเซอร์ เป็นนักฟุตบอลที่ตนคลั่งไคล้มาตั้งแต่เด็ก

ดาวเตะวัย 22 ปี ฉลองประตูด้วยท่าดีใจ "Siu" (ซึ่งมาจากคำว่า "Si" ในภาษาสเปนที่แปลว่า "ใช่")  แบบ โรนัลโด้ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่เจ้าตัวทำแฮตทริกช่วย เชลซี บุกถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน

"ผมโตขึ้นมาพร้อมกับการชื่นชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้" แจ็คสัน กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อเร็วๆ นี้ "ตอนเด็กๆ ผมใส่เสื้อที่มีชื่อของเขาเป็นประจำ ซึ่งมันไม่ใช่เสื้อบอลจริงๆ หรอก เพราะมันแพงไป ผมไม่มีปัญญาซื้อ แต่ผมมีเสื้อที่ใช่ปากกาเขียนเบอร์ 7 และชื่อ โรนัลโด้ ข้างหลัง ผมทำมันขึ้นมาเองเลยตอนนั้น"

"ใช่ ผมพยายามที่จะเป็นเขา แต่สมัยนั้นมันยากมากที่จะได้ดูเกมที่เขาเล่น เพราะคุณจำเป็นต้องจ่ายเงิน เราจึงไปรวมตัวอยู่ที่บ้านเพื่อน คือทุกๆ คนเลยตอนนั้น ผมและเพื่อนทุกคนไปรวมตัวกันที่บ้านหลังเดียว เพื่อชมเกมของ เรอัล มาดริด"

นอกจากนี้ แจ็คสัน ยังพูดถึงการทำท่าฉลองประตูแบบ โรนัลโด้ "ผมฉลองประตูด้วยท่านี้เป็นประจำ แม้แต่ตอนอยู่กับ บียาร์เรอัล ในเกมที่ผมทำได้สองประตู ดังนั้นเมื่อผมทำแฮตทริกได้ ผมก็เลยต้องทำท่านี้ และต่อจากนี้ไปผมจะทำมันแค่ตอนที่ผมทำแฮตทริกได้เท่านั้น ไม่ใช่ทุกประตู"

สำหรับฤดูกาลนี้ แจ็คสัน ซึ่งย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วรวมทุกรายการ 14 นัด ทำได้ 7 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »