ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รัวสนั่นสุดมันส์! เปแอสเช เรียงหน้าถลุง โมนาโก เฮ 6 นัดติดในลีก นำฝูงลีกเอิง

รัวสนั่นสุดมันส์! เปแอสเช เรียงหน้าถลุง โมนาโก เฮ 6 นัดติดในลีก นำฝูงลีกเอิง

Posted 26/11/2023 by siamsport

สมราคาบิ๊กแมตช์! เปแอสเช ไม่พลาดสามแต้มเรียงหน้าอัด โมนาโก สุดสะเด่า 5-2 เพิ่มสถิติชนะ 6 นัดติดในลีก มี 30 แต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงหนี นีซ ไปก่อน 4 คะแนน แม้เตะมากกว่าหนึ่งนัด ก่อนรอฟัด นิวคาสเซิ่ล ศึกยูฟ่า ชปล. วันอังคารนี้

"บิ๊กแมตช์" ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 13 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จ่าฝูง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับการมาเยือนของ โมนโก ที่รั้งอันดับ 3

เกมนี้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ซึ่งพา เปแอสเช คว้าชัยในลีกมา 5 นัดติดต่อกันจัดสามแนวรุกทั้ง อุสมาน เดมเบเล่, กอนซาโล่ รามอส และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีมล่าชัย ส่วน โมนาโก อาดี ฮึตเทอร์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรียวาง โฟลาริน บาโลกุน หน้าเป้า โดยมี ทาคูมิ มินามิโนะ และ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน สนับสนุน

ออกสตาร์ตเกมครึ่งแรก นาที 14 โมนาโก เกือบเป็นฝ่ายบุกมาขึ้นนำไปก่อนหลัง วานเดอร์ซอน ส่งบอลเข้าก้นตาข่ายไปแล้ว แต่ VAR ริบสกอร์หลัง โฟลาริน บาโลกุน ล้ำหน้าไปก่อน

จากนั้นอีก 4 นาทีต่อมา กลายเป็น เปแอสเช ที่เปลี่ยนสกอร์ให้ขึ้นนำก่อน 1-0 หลังนายด่าน ฟิลิปส์ โคห์น รับบอลจากลูกยิง อุสมาน เดมเบเล่ ไม่อยู่กระฉอกมาเข้าท่า กอนซาโล่ รามอส ตามซ้ำเข้าไปไม่เหลือ

กระนั้นเจ้าบ้านดีใจได้ไม่นาน นาที 22 โมนาโก มาทวงประตูตีเสมอ 1-1 สำเร็จ จากความผิดพลาดของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่จ่ายบอลหน้าบ้านตัวเองพลาดไปเข้าทาง ทาคูมิ มินามิโนะ ซัดโล่งๆ ในกรอบเข้าไปตุงตาข่าย ซึ่งเป็นเม็ดที่ 4 ในซีซั่นนี้แล้ว

เกมแลกกันสนุก นาที 38 เปแอสเช มาได้ลูกที่จุดโทษ หลัง ซุนกูตู มากัสซ่า แนวรับโมนาโกถึงบอลช้ากว่า เดมเบเล่ กลายเป็นหวดเข้าจนอดีตปีกบาร์ซ่าล้มลงไป ผู้ตัดสินชี้ให้จุดโทษทันทีและเป็น เอ็มปัปเป้ ที่สังหารประตูที่ 14 ในลีกนำโด่งดาวซัลโว พร้อมพา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 71 เปแอสเ นำห่างเป็น 3-1 บอลยาวตักให้ เดมเบเล่ เกี่ยวบอลลงก่อนหลดเข้าไปซัดมุมแคบ

อีกนาทีต่อมา สกอร์นำโด่งเป็น 4-1 เอ็มปัปเป้ ลากบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนจ่ายสั้นให้ วิตินญ่า ปั่นโค้งๆ เข้าไป

ทว่า โมนาโก ไม่ยอมง่ายๆ นาที 75 โฟลาริน บาโลกุน หลุดเข้าไปซัดผ่านมือ ดอนนารุมม่า ให้ โมนาโก ไล่ตาม เปแอสเช 4-2 ก่อนที่ช่วงทดเวลาเจ็บนาทีสุดท้าย ปารีส จะมาได้ประตูปิดกล่องจากจังหวะยิงซ้ำในกรอบของ ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ พา เปแอสเช เปิดบ้านเอาชนะ โมนาโก สุดมันส์ 5-2

ทำให้ เปแอสเช เพิ่มสถิติชนะ 6 นัดติดในลีก มี 30 แต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงหนี นีซ ไปก่อน 4 คะแนน แม้เตะมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน โมนาโก ยึดที่สามเหมือนเดิมมี 24 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »