ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกษาเป็นแบบอย่าง!โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เผย 3 แข้งไอดอล

ศึกษาเป็นแบบอย่าง!โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เผย 3 แข้งไอดอล

Posted 28/11/2023 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ระบุ ส่วนตัวแล้ว โรนัลโด้, ซีเนดีน ซีดาน และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ถือเป็นคนที่มีอิทธิพลกับตนอย่างมาก โดยบอกด้วยว่า โรนัลโด้ มักจะเล่นตามที่ตัวเองต้องการได้ ส่วน ซีดาน กับ ต๊อตติ มีความคล้ายกันนิดๆ

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกให้ โรนัลโด้, ซีเนดีน ซีดาน และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เป็นอดีตยอดนักเตะ 3 คนที่มีอิทธิพลกับตนมากที่สุด

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซาลาห์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน แถมเขายังถึงขั้นเป็นไอดอลของเด็กหลายรายด้วย

หลังโดนถามว่า 3 นักเตะคนไหนที่มีอิทธิพลกับเขามากที่สุดแล้วนั้น ซาลาห์ ก็ตอบว่า "ผมชอบ โรนัลโด้, ซีดาน และ ต๊อตติ เกมการเล่นของพวกเขามันต่างไปจากคนอื่น และผมก็ดูพวกเขาเป็นแบบอย่าง โรนัลโด้ เล่นตามสไตล์ของเขาเอง ส่วน ซีดาน ก็คือ ซีดาน เช่นเดียวกับ ต๊อตติ ที่เป็น ต๊อตติ ดังนั้น 3 คนนี้เลยอยู่ในใจของผมอยู่เสมอ"

"ผมคิดว่า ซีดาน กับ ต๊อตติ มีสไตล์เหมือนกันนิดๆ ส่วน โรนัลโด้ เล่นไปตามแบบที่เขาอยากทำ ผมคิดว่า ซีดาน กับ ต๊อตติ มีความคล้ายกัน อย่างการรับบทบาทแบบนักเตะหมายเลข 8 กับหมายเลข 10"

"ผมเคยตามดูพวกเขาอยู่ตลอด เกมการเล่นของพวกเขามันเป็นการสนุกไปกับการเล่นุตบอล พวกเขาเล่นตามความคิดในใจของตัวเอง พวกเขาไม่สนใจอะไรมากนัก ดังนั้นคุณเลยได้เห็นเวทมนตร์ที่สวยงาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »