ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กี่แต้ม? มิเกล อาร์เตต้า ลั่นอาร์เซน่อลซิวแชมป์แน่ถ้าเก็บได้ตามเป้า

กี่แต้ม? มิเกล อาร์เตต้า ลั่นอาร์เซน่อลซิวแชมป์แน่ถ้าเก็บได้ตามเป้า

Posted 05/12/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล เปิดอก ส่วนตัวแล้วเล็งพาทีมเก็บคะแนนให้ได้ 96-100 แต้ม พร้อมบอกว่าไม่ได้ใจชื้นเลยกับการที่ แมนฯ ซิตี้ สะดุดในนัดล่าสุด

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าทีมของตนต้องเก็บให้ได้ 96-100 คะแนน โดยมองว่าหากทำได้แบบนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ก็น่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ไปครอง

หลังจากซีซั่นก่อนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเกือบที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ทีมของ อาร์เตต้า ก็สานต่อฟอร์มอันสุดยอดได้ในซีซั่นนี้จนทำให้ปัจจุบันพวกเขานำเป็นจ่าฝูงด้วยการเก็บได้ 33 คะแนนจากการลงเล่น 14 นัด

"ผมมีเป้าหมายในใจไหมน่ะเหรอ ? มีสิ ผมคิดว่าคุณจะได้แชมป์ลีกถ้าเก็บได้ 96-100 คะแนน นั่นคือหลักประกัน" อาร์เตต้า ระบุ โดยหากทีมของเขาทำแบบนั้นได้มันก็จะถือว่ามีผลงานดีกว่า อาร์เซน่อล ชุดที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบไม่แพ้ใครเลยในลีกตลอดทั้งฤดูกาล 2003-04 ซะอีก เพราะทีมชุดนั้นเก็บได้ 90 แต้ม

กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่าไม่ได้รู้สึกดีใจเลยกับการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งทำได้แค่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-3 เพราะตนสนใจเฉพาะผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น "ผมมีกำลังใจดีขึ้นจากเรื่องนั้นรึเปล่าน่ะเหรอ ? ไม่เลยสักนิด ผมมีกำลังใจดีขึ้นจากการดูทีมของตัวเองเล่น, ดูการวางตัวของพวกเขาในแต่ละวัน และได้เห็นว่าพวกเขาลงซ้อมแต่ละครั้งด้วยความกระหายมากแค่ไหน นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจดีขึ้น เราไม่สามารถควบคุมการกระทำของคนอื่นได้อยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูตัน พบ อาร์เซน่อล! บูคาโย่ ซาก้า ฉลอง 200 นัดนำปืนหนาวต่อขอทิ้ง 5 แต้ม
    อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้ลงสนามก่อนคู่แข่งแย่งแชมป์ เท่ากับว่ามีสิทธิ์ทิ้งห่างล่วงหน้า 5 แต้ม ถ้าบุกชนะ ลูตัน ทาวน์ ที่รั้งอันดับ 17 ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 2 คะแนนเท่านั้น โดยคู่นี้ไม่ได้เจอกันมานานตั้งแต่บ็อกซิ่งเดย์ 1991 ที่ซึ่งเจ้าบ้านคว้าชัย 1-0 ในสนามเดียวกันกับนัดนี้เลย
  • แมนยู คาบ้าน, ลิเวอร์พูล งานสบาย! คริส ซัตตัน ฟันฉับสกอร์ศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีให้มันส์กันต่อในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่ง คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าชื่อดังของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชลซี ที่ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ให้กับทาง BBC ฟันธงสกอร์แต่ละคู่ได้น่าสนใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่จะฟาดแข้งกันในวันพุธ ขณะที่สามทีมหัวตารางคะแนนอย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ซัตตัน มองว่า ไม่พลาดเก็บสามแต้มแน่นอน เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะยังแรงต่อเนื่อง ว่าแล้วเราไปดูสิว่า พี่คนนี้จะให้บอลแม่นแค่ไหน
  • อาร์เซน่อล เจอ ลิเวอร์พูล,แมนซิตี้-แมนยู ไม่หนัก!ผลจับสลากเอฟเอคัพรอบ3
    มันส์ตั้งแต่หัววัน! เปิดโผประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 3 สุดซี้ด อาร์เซน่อล เจอ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด งานไม่หนัก
  • ซาก้า, โอเดอการ์ด แจ่ม! ตัดเกรดแข้ง อาร์เซน่อล เกมเชือดหวิว วูล์ฟแฮมป์ตัน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โกยคะแนนหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสอง เป็น 4 แต้มชั่วคราว หลังเปิดบ้านพิชิต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และนี่คือผลสอบของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า แต่ละคนในแมตช์นี้ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งต้องลุ้นกันเหนื่อยช่วงท้ายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »