ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายไม่คลีนชีต! เอริค เทน ฮาก ยัน แมนยู สมควรชนะ เชลซี

เสียดายไม่คลีนชีต! เอริค เทน ฮาก ยัน แมนยู สมควรชนะ เชลซี

Posted 07/12/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่ ผีแดง เปิดบ้านคว่ำ เชลซี ได้ 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค.เนื่องจากลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยม

เทน ฮาก ยืนยันว่า ผีแดง สมควรคว้าสามแต้มจาก สิงห์บลูส์ ได้หลัง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ระเบิดความฮ็อตซัดคนเดียวสองเม็ด แต่ชี้เป็นเรื่องน่าตำหนิที่ทีมเสียประตูให้กับอาคันตุกะ

"ผมอาจบ่นได้เหมือนเคย แต่เราพอใจกับผลลัพธ์ และฟอร์มการเล่น เราสมควรได้รับสิ่งนี้  เราต้องการส่งข้อความนี้ให้กับแฟนบอล แต่มันเป็นสไตล์ของเราเช่นกัน ในช่วง 30 นาทีแรก เราทำทุกอย่างในสนามได้อย่างสมบูรณ์แบบ"

"เราเสียประตูอย่างไม่จำเป็นเลย เราผ่อนเกม เราต้องก้าวเดินกันใหม่ เรากำลังเดินไปได้อย่างถูกทาง ทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดี และโปรเจกต์นี้จะดีอย่างแน่นอน"

ต่อข้อถามถึงกระแสข่าวไม่เป็นที่ศรัทธาของนักเตะครึ่งทีมแล้ว เทน ฮาก เอ่ยว่า"ผมไม่แคร์เสียงนี้ พวกเขาคุ้นเคยกับการทำเรื่องแบบนี้ ที่ อาแจ็กซ์ ก็เป็นอย่างนี้เหมือนกัน เพียงแต่เราเป็นประเทศที่เล็กกว่า และมีประชากรน้อยกว่า"

กุนซือดัตช์เอ่ยถึง แม็คโทมิเนย์ ที่เข่นสองประตูว่า "เขาเยี่ยมมาก เขามีบทบาทสำคัญให้เล่น เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาหยุด เชลซี ร่วมกับ อันโตนี่ เขาครองบอลได้อย่างวิเศษ เขายิงได้สองประตู และน่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ"

"ในวันที่คุณเล่นได้ไม่ดี คุณก็ต้องแพ้ คุณต้องโชว์ฟอร์มให้ได้อย่างดีที่่สุด  หากไม่เป็นอย่างนั้น คุณก็โดนฆ่า เรารู้ดี และเราจำเป็นต้องมีทัศนคติที่ดีในทุกๆเกม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้2ตัวรุกไฉไลซะงั้น! สิ่งที่อยากบอกหลังเกม แมนยู พบ เชลซี
    สิ่งที่ผู้ชมทางบ้านประเภทเด็กผีอย่างผมอยากจะบอก หลังจากอดหลับอดนอนดู แมนฯ ยูไนเต็ด ยัดเยียดความปราชัยให้ เชลซี ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด
  • สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เด็ดจริง! ตัดเกรดแข้ง แมนยู เกมสยบ เชลซี
    ในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็สร้างความยินดีปรีดาให้กับแฟนบอลอย่างเต็มอุราเมื่อระเบิดฟอร์มที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยนักในซีซั่นนี้พิฆาต เชลซี ลงได้ด้วยสกอร์ 2-1 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค.ชนิดที่บอกได้เลยว่านักเตะแทบทั้งทีมนัดกันเล่นได้อย่างน่ายกย่องโดยเฉพาะ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เหมายิงสองประตูพาทีมคว้าสามแต้มได้สำเร็จ
  • "แม็คทอม" ฮีโร่เหมาสองนำ แมนยู เฉือน เชลซี 2-1
    เอริค เทน ฮาก สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เชลซี 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ฮีโร่ของทีมหนีไม่พ้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เหมาสองประตู ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังต้องรอคอยประตูแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เล่นได้น่าผิดหวัง ที่สำคัญความพ่ายแพ้ในเกมนี้ยิ่งทำให้ขาเก้าอี้ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สั่นคลอนมากยิ่งขึ้น
  • ถึงเวลาลบอาถรรพ์ของ สเตอร์ลิง ? เกร็ดน่าสนใจกับการเจอกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี
    ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างก็มีชื่อชั้นเป็นทีมใหญ่ของประเทศ ทำให้มันไม่ถือเป็นการพูดเกินเลยแต่อย่างใดถ้าจะบอกว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็ออกสตาร์ตฤดูกาล 2023-24 ได้น่าผิดหวัง หลังจากเพิ่งเก็บได้แค่ 24 คะแนน กับ 19 แต้ม ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »