ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีครบทุกตำแหน่ง ! 11 นักเตะควรดึงเสริมทัพเดือน ม.ค.

มีครบทุกตำแหน่ง ! 11 นักเตะควรดึงเสริมทัพเดือน ม.ค.

Posted 08/12/2023 by siamsport

 

ตลาดนักเตะเดือนม.ค.ใกล้เปิดทำการในอีกไม่ช้านี้แล้ว และเชื่อได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก จะครองแชมป์เป็นลีกที่ใช้เงินซื้อนักเตะมากที่สุดอีกตามเคย

ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะลีกอิงลิชกำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมหฤโหดช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ซึ่งการลงสนามอย่างถี่ยิบเป็นเรื่องหนีไม่พ้นที่แต่ละทีมจะต้องประสบกับปัญหามีนักเตะบาดเจ็บ

ฉะนั้นแล้ว การเสริมทัพอีกยกจึงมีความเป็นไปได้สูง และนี่คือ 11 นักเตะในแต่ละตำแหน่งที่คู่ควรแก่การควักกระเป๋าคว้าตัวมาร่วมทีม

ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา

เด เคอา ปฏิเสธข้อเสนอจาก ซาอุดิ อาระเบีย และ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ในระหว่างที่เขาชั่งใจมองหาสโมสรใหม่

อดีตนายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หลังจาก ปีศาจแดง ไม่เต็มใจต่อสัญญาภายใต้ค่าแรงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ให้กับเขาโดยเจ้าตัวยังไร้สังกัดมานานนับจากนั้น

กระทั่งล่าสุดว่ากันว่า นิวคาสเซิ่ล กับ บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับเขาในเดือนม.ค.เนื่องจากทั้งสองทีมประสบกับปัญหาผู้รักษาประตูมือหนึ่งล้มเจ็บเช่นเดียวกัน

แบ็คขวา : เดนเซล ดุมฟรีส์

ดุมฟรีส์ นับเป็นดาวเด่นของ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากเขาพาทีมผ่านเข้าไปถึงนัดชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

กัลโช่แมร์คาโต้ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด , เชลซี และ สเปอร์ส พร้อมต่อกรกันเพื่อแย่งตัวแบ็คขวาในเดือนหน้าโดยเชื่อว่าเขาจะมีค่าตัว 43.5 ล้านปอนด์ ขณะที่ ไก่เดือยทอง มีแผนยื่น เอเมอร์สัน รอยัล ให้ งูใหญ่ พิจารณาด้วยเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ : อันโตนิโอ ซิลวา

ซิลวา สร้างชื่อเป็นกองหลังคนสำคัญของ เบนฟิก้า อย่างชัดเจนแล้วแม้เขาจะมีอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ โปรตุเกส มีค่าฉีกสัญญา 85 ล้านปอนด์ และคาดกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมควักกระเป๋าจ่าย

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ :ฌอง แคลร์ โตดิโบ

โตดิโบ เป็นหนึ่งในดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่ถูกยกให้เป็นกองหลังที่มีโอกาสย้ายสโมสรมากที่สุดในตลาดหน้าหนาวนี้

เจ้าของเรตค่าตัว 39 ล้านปอนด์ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่เตรียมซื้อหุ้น ผีแดง 25% ในเร็วๆนี้คือเจ้าของทีม นีซ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเขา

อย่างไรก็ดี นอกจาก เร้ด เดวิลส์ แล้ว สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล อีกสองสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก สนใจคว้าตัวดาวเตะวัย 23 ปีไปเสริมทัพเช่นกัน

แบ็คซ้าย :อัลฟอรโซ่ เดวิส

สตาร์ทีมชาติ แคนาดา ได้รับการยกย่องว่าเป็นแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลก และเชื่อกันว่าเขาจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ในเร็วๆนี้

ที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะเจ้าตัวไม่แฮปปี้ที่ เสือใต้ ยื่นข้อเสนอต่อสัญญาใหม่อย่างล่าช้าตามที่ บิลด์ กล่าวอ้างโดยสามทีมยักษ์อย่าง เรอัล มาดริด , ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ พร้อมเสนอตัวให้เขาพิจารณา

กองกลาง : ดักลาส ลุยซ์

ลุยซ์ โชว์ฟอร์มกับ วิลล่า ได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นนี้  และพาทีมขยับขึ้นสู่อันดับสามของ พรีเมียร์ลีก แล้ว

อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ให้ความสนใจกองกลางทีมชาติ บราซิล มานานแล้ว และหวังดึงเขามาผนึกกำลังร่วมกับ เดแคลน ไรซ์

กองกลาง : ชูเอา ปาลินญ่า

เป็นมิดฟิลด์อีกรายที่ อาร์เซน่อล หมายปองโดยทีม ปืนใหญ่ ต้องการคว้าดาวเตะเลือดฝอยทองมาจับคู่กับ ไรซ์

ตกเป็นที่ต้องการของ บาเยิร์น เช่นกัน แต่พลาดได้ย้ายไปค้าแข้งใน บุนเดสลีกา ก่อนปิดตลาดเมื่อเดือนก.ย.อย่างเฉียดฉิว และเชื่อว่า เสือใต้ จะกลับมาล่าตัวเขาอีกรอบ

ปีกขวา : โชต้า

ปีกทีม อัล อิตติฮัด กำลังประสบกับสถานการณ์ที่เลวร้ายในลีก ซาอุดิ อาระเบีย หลังจากถูก นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือคนก่อนเขี่ยออกจากทีมตัวจริง

จากปัญหาดังกล่าว ทำให้อดีตดาวเตะทีม เซลติก ถูกระบุว่ากระหายย้ายไปร่วมงานกับ อังเก้ ปอสเตโคกลู เจ้านายเก่าในทีม สเปอร์ส แต่ถึงขณะนี้ผู้จัดการทีมชาวออสซี่ยังชั่งใจอยู่

ปีกซ้าย :เปโดร เนโต้

โชว์ฟอร์มกับ วูล์ฟส์ ได้อย่างเตะตาก่อนประสบกับปัญหาล้มเจ็บโดยเจ้าตัวยิงได้หนึ่งประตู และแปดแอสซิสต์จากการลงบู๊เกม พรีเมียร์ลีก 10 นัด

ปีกทีม หมาป่า อยู่ในลิสต์ที่ อาร์เซน่อล ปิ๊งเช่นกัน และเพื่อพยายามคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ให้ได้ ทีมจ่าฝูงจึงพร้อมควักจ่ายดึงเขามาเสริมเกมรุก

กองหน้า : วิคเตอร์ โอซิมเฮน

มีดีกรีเป็นดาวซัลโว เซเรียอา ซีซั่นก่อน 26 ประตู และพา นาโปลี คว้า สคูเด็ตโต้ ได้อย่างยิ่งใหญ่

ว่ากันว่า เชลซี พร้อมทุ่มเงินอีกก้อน 115 ล้านปอนด์เซ็นสัญญากับศูนย์หน้าทีมชาติ ไนจีเรีย แม้พวกเขาจะจ่ายหนักดึง มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางทีมชาติ เอกวาดอร์ จาก ฟูแล่ม มาร่วมทีมแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์

กองหน้า : ไอแวน โทนีย์

ด้วยเหตุที่ โทนีย์ จะพ้นโทษแบนคดีเล่นพนันฟุตบอลวันที่ 17 ม.ค.มันจึงประจวบเหมาะที่กองหน้าทีม เบรนท์ฟอร์ด ส่อแววได้ย้ายสังกัดภายใต้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์

ถึงขณะนี้หลายทีมใน พรีเมียร์ลีก เข้าคิวขายขนมจีบให้กับหัวหอกวัย 27 ปีด้วยกันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล , เชลซี และ สเปอร์ส สามสโมสรในกรุงลอนดอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »