ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี! คอเนอร์ กัลลาเกอร์ พ้นแบนไปเยือนไม่ง่าย-ฟันฉับสกอร์

เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี! คอเนอร์ กัลลาเกอร์ พ้นแบนไปเยือนไม่ง่าย-ฟันฉับสกอร์

Posted 10/12/2023 by siamsport

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะได้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ที่พ้นโทษแบนกลับมาหนุนทีมล่าตาข่าย เกมออกเยือนถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่หวังคว้าชัยต่อเนื่องเพื่อทำอันดับหนีห่างโซนท้ายตารางคะแนน ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (เวลา : 21.00 น.)

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566

เอฟเวอร์ตัน   -  เชลซี

ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 3 (เวลา : 21.00 น. )

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

เอฟเวอร์ตัน ขยับพ้นโซนตกชั้นขึ้นมา 1 อันดับหลังจากเร่งท้ายเกมรัวเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อกลางสัปดาห์ นัดนี้ยังได้เล่นในบ้านต่อเนื่องพบกับ เชลซี ยักษ์หลับอันดับ 10 ส่วนสถิติเจอกันล่าสุดที่ กูดิสัน พาร์ค เป็นทีมเยือนบุกเฮ แต่ 4 หนก่อนหน้านี้แพ้รวด

ความพร้อมก่อนแข่ง ฌอน ไดช์ นายใหญ่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องรอประเมินความฟิตของ เชัส โคลแมน แบ็กขวากัปตันจอมเก๋า กับ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกลมือ 1 แต่ในราย 2 มิดฟิลด์ทั้ง เจมส์ การ์เนอร์ และ อมาดู โอนาน่า น่าจะหายกลับมา นอกนั้นขาดแค่พวกที่ไม่ใช่ตัวหลักอย่าง เดเล่ อัลลี และ อันเดร โกเมส

ด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" จะได้ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางลูกหม้อพ้นโทษแบนคืนตัวจริง แต่ 2 แข้งใหม่ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กับ โรเมโอ ลาเวีย ยังไม่พร้อมติดทีมแม้ลงซ้อมได้แล้วก็ตาม เช่นเดียวกับตัวเจ็บยาวที่เหลือทั้ง เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เทรโวห์ ชาโลบาห์, คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า, เบน ชิลเวลล์, มาโต กุสโต้, โนนี่ มาดูเอเก้ และ เลสลี่ย์ อูโกชุควู

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - แอชลี่ย์ ยัง, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, แจร์แร็ด แบรนธ์เวต, วิตาลี มิโคเลนโก้ - แจ็ค แฮร์ริสัน, เจมส์ การ์เนอร์, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, ดไวท์ แม็คนีล - อับดูลาย ดูกูเร่ - โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน

เชลซี (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - รีซ เจมส์, อักแซล ดิซาซี่, ติอาโก้ ซิลวา, ลีวาย โคลวิลล์ - มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ - โคล พาลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ราฮีม สเตอร์ลิง - นิโกลัส แจ็คสัน

ความน่าจะเป็นของเกม

การพบกันระหว่าง 2 ทีมคาดเดายากพอๆ กัน เอฟเวอร์ตัน เพิ่งปลดล็อกเฮในบ้านแต่บทจะหลุดก็ไม่ต้องการความเข้าใจใดๆ ทั้งสิ้น ส่วน เชลซี ทรงบอลเหมือนจะดีก็ยังขาดทีเด็ดทีขาดจังหวะสุดท้าย มองว่าคู่นี้บอล 3 หน้า มุมเสมอก็เป็นไปได้เหมือนกัน

ผลการแข่งขันที่คาด

เอฟเวอร์ตัน เสมอ เชลซี 1-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หื่นเก่งกว่ายิงประตู!สาวโอนลี่แฟนส์ แฉคลิป นิโคลัส แจ็คสัน อ้อนขอภาพเสียวเพิ่มพลัง
    นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้าคนสำคัญของ เชลซี โดยถล่มอย่างหนักในสื่อสังคมออนไลน์ หลังแสดงพฤติกรรมหื่นกามใส่ แอสทริด เวตต์ นางแบบ "โอนลี่แฟนส์" (OnlyFans) แพลตฟอร์มคอนเทนต์ 18+ ด้วยการขอให้เธอส่งภาพเด็ดให้กับเขา
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • "แม็คทอม" ฮีโร่เหมาสองนำ แมนยู เฉือน เชลซี 2-1
    เอริค เทน ฮาก สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาทำผลงานได้ดีเยี่ยมอีกครั้ง เมื่อเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ เชลซี 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ฮีโร่ของทีมหนีไม่พ้น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เหมาสองประตู ส่วน ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังต้องรอคอยประตูแรกในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีต่อไป ขณะที่ "สิงห์บลูส์" เล่นได้น่าผิดหวัง ที่สำคัญความพ่ายแพ้ในเกมนี้ยิ่งทำให้ขาเก้าอี้ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ สั่นคลอนมากยิ่งขึ้น
  • ถึงเวลาลบอาถรรพ์ของ สเตอร์ลิง ? เกร็ดน่าสนใจกับการเจอกันของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี
    ด้วยความที่ทั้งคู่ต่างก็มีชื่อชั้นเป็นทีมใหญ่ของประเทศ ทำให้มันไม่ถือเป็นการพูดเกินเลยแต่อย่างใดถ้าจะบอกว่าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างก็ออกสตาร์ตฤดูกาล 2023-24 ได้น่าผิดหวัง หลังจากเพิ่งเก็บได้แค่ 24 คะแนน กับ 19 แต้ม ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »