ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดีหรือร้าย? มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตอาการเดี้ยง เยอร์เรียน ทิมเบอร์

ข่าวดีหรือร้าย? มิเกล อาร์เตต้า อัปเดตอาการเดี้ยง เยอร์เรียน ทิมเบอร์

Posted 12/12/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล ยืนยัน เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังชาวดัตช์ ยังไม่สามารถกลับมาช่วยทัพ "ปืนใหญ่" อีกนาน หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงต้นฤดูกาลนี้

ดาวเตะ วัย 22 ปี ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่ อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ โชคร้ายบาดเจ็บช่วงท้ายครึ่งแรกจากการปะทะกับ เบรนแนน จอห์นสัน กองหน้าทีมเยือน ก่อนฝืนลงมาเล่นต่อในครึ่งหลังแต่ก็อยู่ในสนามได้แค่ 5 นาทีเท่านั้นก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออก

สำหรับอาการบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ทิมเบอร์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า และพักยาวจนปัจจุบันยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้เลย โดย อาร์เตต้า ยอมรับว่าคงต้องใช้เวลาอีกนานถึงจะได้กลับมาลงสนามให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส"

"เขากำลังฟื้นตัวได้ดี เขาต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่หนักหนาสาหัสมากๆ แต่ตอนนี้เขากำลังค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แนวทางที่เขาทำงานในทุกๆ วันมันถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็น แต่เรายังคงไม่มีเขาอีกนาน"

"ช่วง 2 หรือ 3 ขั้นตอนแรกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับปริมาณของงานที่พวกเขาต้องทำกับหัวเข่าเพื่อให้มันมีการเคลื่อนไหว และกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง" นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »