ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กะเอา แมนยู ถึงตาย? ลิเวอร์พูล รอไฟเขียวเพิ่มสถิติผู้ชมเกมแดงเดือด

กะเอา แมนยู ถึงตาย? ลิเวอร์พูล รอไฟเขียวเพิ่มสถิติผู้ชมเกมแดงเดือด

Posted 12/12/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล หวังได้รับไฟเขียวให้เพิ่มสถิติผู้ชมเกมแดงเดือดนัดต้อนรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ซึ่งจะมีสักขีพยานใน แอนฟิลด์ เพิ่มขึ้นเป็น 57,000 คน

ลิเวอร์พูล จัดแจงเพิ่มความจุผู้ชมฝั่งอัฒจันทร์  แอนฟิลด์ โร้ด เสร็จสิ้นแล้วซึ่งสามารถรองรับแฟนบอลเพิ่มขึ้นได้อีกเกินกว่า 7,500 ชีวิตโดยแรกทีเดียว หงส์แดง หวังจัดการให้ทันใช้งานตั้งแต่เปิดซีซั่น แต่มีเหตุให้ต้องล่าช้า

กระทั่งล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล เพิ่มความจุผู้ชมเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใต้งบประมาณ 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,520 ล้านบาท)  และพวกเขามีกำหนดประเดิมเปิดใช้งานในเกมบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หากแต่ต้องรอรับฟังการได้รับอนุญาติจากสภาเมืองลิเวอร์พูลซะก่อน

ด้วยเหตุนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค. หงส์แดง จึงจัดกิจกรรมขึ้นที่สนาม แอนฟิลด์ เพื่อทดลองการใช้งานอัฒจันทร์ที่ได้รับการปรับปรุงโดยมูลนิธิ แอลเอฟซี ฟาวเดชั่น จัดการแข่งขันฟุตบอลมินิเกม และมีการจัดให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งตอบคำถามแฟนๆด้วย

ทั้งนี้ หากสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล ได้รับอนุญาติให้เปิดใช้งานอัฒจันทร์ใหม่ได้ภายในสัปดาห์นี้หากผ่านมาตรฐานความปลอดภัยแล้วก็จะทำให้เกมวันอาทิตย์นี้ที่ แอนฟิลด์ สร้างสถิติมียอดผู้ชมสูงที่สุดในรอบเกินกว่า 50 ปีด้วยจำนวนแฟนบอล 57,000 รายโดยก่อนหน้านี้สมัยที่ พรีเมียร์ลีก ยังไม่ถือกำเนิด แอนฟิลด์ เคยมีสถิติผู้ชมสูงสุดในเกมลีก 58,757 รายเมื่อปี 1949 ขณะที่เกม เอฟเอคัพ นัดดวลกับ วูล์ฟส์ เมื่อเดือนก.พ.1952 มีผู้ชมเป็นสถิติสูงสุด 61,905 ราย

อย่างไรก็ดี รายงานข่าวเผยว่า ลิเวอร์พูล หวังขยับขยายความจุผู้ชมในสนามเพิ่มขึ้นเป็น 61,000 คนในเดือนม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »