ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปรับตัวเร็วเวอร์! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ชู จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเหมือนเอเลี่ยน

ปรับตัวเร็วเวอร์! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ชู จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเหมือนเอเลี่ยน

Posted 14/12/2023 by siamsport

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยกให้ จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นเหมือนเอเลี่ยนเพราะปรับตัวเข้ากับ เรอัล มาดริด ได้เร็วสุดๆ พร้อมฟันธงว่า เบลลิงแฮม เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ บัลลง ดอร์ ในอนาคต

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังประสบกาณ์สูงของ อูนิโอน เบอร์ลิน กล่าวยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง เรอัล มาดริด ว่าเป็นเหมือนเอเลี่ยนกับการที่ปรับตัวเข้ากับทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

ก่อนหน้าที่จะมาอยู่กับ มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เบลลิงแฮม ได้รับคำชมในระดับหนึ่งอยู่แล้วกับการที่ทำผลงานได้โดดเด่นตอนเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทีมชาติอังกฤษ แต่พอมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เขาก็ระเบิดฟอร์มเก่งกับทีมได้อย่างรวดเร็วจนยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมเอาไว้ได้

โบนุชชี่ เผยว่า "เขาเป็นเอเลี่ยน ผมแปลกใจมากๆ ผมไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นเพราะเรื่องฝีเท้าของเขา เพราะผมรู้ดีอยู่แล้วว่าเขาเก่งแค่ไหน ที่ผมแปลกใจก็คือการที่เด็กวัยเพียง 20 ปีแบบเขาปรับตัวเข้ากับทีมอย่าง เรอัล มาดริด ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งที่ปกติแล้วมันต้องใช้เวลาสักพัก"

"เขาก็เหมือนกับนักเตะชั้นยอดคนอื่นๆ ที่ไม่ต้องใช้เวลามากนัก นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมองว่าเขาเป็นเอเลี่ยน การที่เขาดูโตเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัวทั้งที่เพิ่งมีอายุแค่ 20 ปีมันน่าทึ่งมากๆ เขาเป็นตัวเต็งที่จะได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ในอีกหลายปีต่อจากนี้อย่างไม่ต้องสงสัยเลย เด็กหนุ่มที่ท้าชิงตำแหน่งที่ 2 เอเลี่ยน (หมายถึง เมสซี่ กับ โรนัลโด้) ครองเอาไว้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นได้มาถึงแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »