ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » 4คิงส์! ลิเวอร์พูล ไร้สี่สตาร์บู๊ยูโรปารอฟัดเกม แดงเดือด

4คิงส์! ลิเวอร์พูล ไร้สี่สตาร์บู๊ยูโรปารอฟัดเกม แดงเดือด

Posted 14/12/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งชื่อ 23 นักเตะบินไปฟาดแข้งกับ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ในศึก ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 14 ธ.ค.ออกมาแล้วโดยปราศจากสี่สตาร์ที่ถูกพักเอาไว้รอลงเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้

ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือนทีมลูกหนังของลีกเบลเยี่ยม ในเกมทิ้งทวนโดยพวกเขาผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่ม อี อย่างแน่นอนแล้วซึ่งเปิดโอกาสให้ คล็อปป์ สามารถจัดทัพลงเล่นได้อย่างเป็นอิสระ

จากการเผยรายชื่อ 23 นักเตะของ เร้ด แมชีน ปรากฏว่ากุนซือด๊อยช์ไม่ส่งสี่ดาวดังบินไปเล่นกับ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์  ซึ่งประกอบไปด้วย อลิสซง , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โม ซาลาห์ อันทำให้เชื่อได้ว่าทั้งหมดจะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมฟาดเกือกกับ ผีแดง อย่างแน่นอน ขณะที่ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่มีส่วนกับเกมกลางสัปดาห์เนื่องจากบาดเจ็บ

สำหรับเกมดวลกับ อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ จะพะบู๊กันที่สนาม ล็อตโต้ พาร์ค ของสโมสร อันเดอร์เลชท์ ซึ่งจุผู้ชมได้ 21,000 ชีวิตเนื่องจากสนาม สต๊าด โจเซฟ มาเรียน ของทีมเจ้าถิ่นรองรับผู้ชมได้แค่ 9,400 ชีวิต และไม่ผ่านเกณฑ์ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

รายชื่อ 23 นักเตะทีม ลิเวอร์พูล

ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์ , มาร์เซโล่ ปิตาลูกา , ฟาเบียน มโรเซ็ก

กองหลัง : จาร์เรล ควานซาห์ , อิบราฮิม่า โกนาเต้ , โจ โกเมซ , คอสตาส ซิมิคาส , คอเนอร์ แบรดลีย์ , ลุค แชมเบอร์ส , คาลั่ม สแกนลอน

กองกลาง : ไรอัน กราเฟนแบร์ก , โดมินิก โซโบซไล , เคอร์ติส โจนส์ , วาตารุ เอ็นโด , ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ , เจมส์ แม็คคอนเนลล์ , โธมัส ฮิลล์

กองหน้า : โคดี้ กัคโป , หลุยส์ ดิอาซ , ดาร์วิน นูนเญซ , เบน โด๊ค , คีด กอร์ดอน , ลูอิส คูมาส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »