ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ เนวิลล์ จิ้มชื่อกุนซือพรีเมียร์ลีกตัวแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนซิตี้

แกรี่ เนวิลล์ จิ้มชื่อกุนซือพรีเมียร์ลีกตัวแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนซิตี้

Posted 17/12/2023 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ เผยชื่อกุนซือทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่เหมาะสมเข้ามาสืบทอดตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทัพ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2016 และประสบความสำเร็จมากมายกับ "เรือใบสีฟ้า" โดยกวาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก 5 ครั้ง, แชมป์ ลีก คัพ 4 ครั้ง, เอฟเอ คัพ 2 ครั้ง และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหนึ่งสมัย

ทั้งนี้ สัญญาของกุนซือสแปนิช จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 และมีการคาดการณ์ว่าเขาจะอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ เจอความท้าทายในการหาผู้จัดการทีมที่เหมาะสม

ต่อเรื่องดังกล่าว แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยกชื่อ แอนจ์ โปเตสโคกลู กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าเหมาะสมเข้ามารับช่วงต่อจาก เป๊ป เพราะสไตล์การทำทีมเน้นเกมรุกน่าตื่นเต้น

"บางครั้ง เราได้เห็นผู้จัดการทีมหลายคนต้องใช้เวลาในการสร้างสไตล์การเล่นกับสโมสรฟุตบอล และต้องใช้เวลาทำความคุ้นเคยกับนักเตะ"

"สิ่งที่เขาทำในช่วงเวลาสั้น ๆ มันค่อนข้างน่าทึ่ง" เนวิลล์ เผยกับ สกาย สปอร์ตส์ หลังเกมที่ สเปอร์ส บุกชนะ ฟอเรสต์

"ไม่เพียงแต่เขานำแนวคิดลงไปใช้ในการเล่นเท่านั้น เขายังใส่อะไรบางอย่างให้เราทึ่งตอนชมเกม ซึ่งในแง่ฟุตบอลแล้วมันค่อนข้างซับซ้อนเลยทีเดียว"

"แฟนบอล สเปอร์ส คงไม่ชอบที่ผมพูดแบบนี้ แต่เขามหัศจรรย์ และถ้าคุณเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เสีย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในอีกปีสองปี คุณก็ต้องมองไปที่ แอนจ์ โปเตสโคกลู แล้วคิดว่า -ว้าว นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »