ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักแค่ไหน? เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตอาการเดี้ยง ไรอัน กราเฟนแบร์ค

หนักแค่ไหน? เจอร์เก้น คล็อปป์ อัปเดตอาการเดี้ยง ไรอัน กราเฟนแบร์ค

Posted 18/12/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเผยถึงอาการบาดเจ็บของ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ออกมาแล้วหลังสตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมแดงเดือดนัดเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.

กราเฟนแบร์ค ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงดวลกับ ปีศาจแดง เนื่องจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และปรากฏว่าหลังจากเกมดำเนินไปได้ 61 นาที  อดีตกองกลางทีม บาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องเดินออกจากสนามให้ โคดี้ กัคโป ลงเล่นแทน

ต่อปัญหาดังกล่าว คล็อปป์ ระบุว่า กราเฟนแบร์ค เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวจะร้างสนามไปนานแค่ไหนเนื่องจากต้องรอผลสแกนซะก่อน

"เขาเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เราต้องรอดูกัน พวกเขาบอกกับผมหลังจบเกมว่ามันจะเลวร้ายมากขึ้นในระหว่างเกม" คล็อปป์ เอ่ย

"เขารู้สึกนิดหน่อย มันไม่ได้แสดงอาการในทันที เราหวังว่าเขาจะโอเค แต่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันเกิดขึ้นในจังหวะสปีดไปกับบอล"

"ผมหวังว่ามันจะไม่ร้ายแรง แต่ในอีก 10 วันข้างหน้าเรามีสามเกมรออยู่ ดังนั้นผมจึงไม่รู้ว่าเขาจะมีส่วนร่วมในเกมระหว่างนี้หรือเปล่า เราต้องรอดูผลสแกนให้ชัดเจนอีกที"

"เรามีนักเตะเจ็บเช่นกัน แต่ไม่มีใครพูดถึงปัญหาบาดเจ็บของเราเลย" กุนซือด๊อยทช์โอดครวญ

ทั้งนี้ หงส์แดง มีนักเตะล้มเจ็บเพิ่มเจ็ดรายแล้วต่อจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ , โฌแอล มาติป , ดีโอโก้ โชต้า , แอนดี้ โรเบิร์ตสัน , สเตฟาน บายเซติช และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซะเจ็บ!เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยันมีทีมเดียวหวังชนะเกมแดงเดือด
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความหงุดหงิดออกมาอย่างชัดเจนโดยระบุว่ามีแค่ทีมเดียวที่พยายามคว้าชัยชนะศึกแดงเดือดหลังจาก หงส์แดง เผด็จศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จ ต้องแบ่งแต้มให้กับทีมคู่แค้นจากผลเสมอ 0-0 ในเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.
  • แดงเดือดไร้สกอร์! ลิเวอร์พูล ชวดขึ้นฝูงแค่เจ๊า แมนยู ไล่ดาโลต์ทดเจ็บ
    ลิเวอร์พูล โอกาสเพียบแต่เจาะไม่เข้าได้แค่เจ๊ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เกมนี้ ดาโลต์ โดนไล่ออกช่วงทดเจ็บก่อนแบ่งแต้มกันไปทำให้ "หงส์แดง" ชวดทวงจ่าฝูงคืนจาก อาร์เซน่อล รั้งที่ 2 มี 38 คะแนนเท่าวิลล่าตามปืนหนึ่งแต้ม หยุดสถิติชนะรวดในรังฤดูกาลนี้ ก่อนวีกหน้าเปิดบิ๊กแมตช์ดวล "ปืนใหญ่" ส่วน "ผีแดง" เสมอเกมแรกของซีซั่นรั้งที่ 7สนาม : แอนฟิลด์ ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ยกแรก คืนวันอาทิตย์ที่ 1...
  • ลิเวอร์พูล พบ แมนยู ! 10 สถิติน่ารู้ก่อนดูแดงเดือด
    โม ซาลาห์ ตัวอันตราย-เหลือแข้งผีคนเดียวจากชุดชนะที่ แอนฟิลด์ หนสุดท้ายเมื่อ 7 ปีก่อน! เปิด 10 สถิติน่าสนใจก่อนดูเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนนี้
  • แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อ แมนยู ไร้ บรูโน่ เป็นผลดีในศึกแดงเดือด
    แดนนี่ เมอร์ฟี่ กูรูคนดังให้ความเห็นถึงการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไร้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมในเกมแดงเดือดที่จะเจอ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »