ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขนหัวลุกมั้ย? อ็องเดร โอนาน่า ตอบชัดหลังบุกถิ่นแอนฟิลด์เกมแดงเดือด

ขนหัวลุกมั้ย? อ็องเดร โอนาน่า ตอบชัดหลังบุกถิ่นแอนฟิลด์เกมแดงเดือด

Posted 18/12/2023 by siamsport

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอกถึงความรู้สึกที่มีต่อบรรยากาศในสนาม แอนฟิลด์ หลังพา ผีแดง บุกมาคว้าผลเสมอ 0-0 ในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค.

โอนาน่า สร้างผลงานเก็บคลีนชีตได้แม้จะถูกเจ้าบ้านส่งบอลเข้ากรอบ 8 ครั้งจากโอกาสยิงทั้งหมด 34 ครั้ง และที่สำคัญ หงส์แดง เลือกเปิดใช้งานอัฒจันทร์ แอนฟิลด์ โร้ด ที่มีการเพิ่มความจุในเกมนี้ด้วยอันทำให้ทีมเยือนต้องเผชิญหน้ากับเสียงเชียร์ของสาวก เดอะ ค็อป ที่เป็นสถิติใหม่เกินกว่า 57,000 คนซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1949

ต่อข้อถามถึงบรรยากาศในสนามซึ่งขึ้นชื่อในด้านการสร้างความกดดันให้กับทีมเยือน มือกาวทีมชาติ แคเมอรูน เอ่ยหลังเกมกับ เอ็มยูทีวี ว่า "ผมไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ ผมพร้อมสำหรับทุกอย่าง ผมคุ้นกับการเล่นเกมใหญ่ที่เต็มไปด้วยความเครียด"

"อย่างที่ผมบอก เป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ได้เล่นที่นี่ในวันนี้ เราเล่นกับคู่แข่งที่ดี แต่เราแสดงให้เห็นว่าเรามีนักเตะที่ดี การเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องพยายามคว้าชัยชนะในทุกๆนัด"

"วันนี้เราได้หนึ่งแต้ม เราต่อสู้ร่วมกัน มันแสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ แต่มันไม่ดีพอ"

"ไม่สำคัญเลยว่าเราจะเล่นกับใคร เราต้องชนะ วันนี้เราโชคร้ายที่ไม่ชนะ เราต้องรักษามาตรฐานให้สูงเข้าไว้" นายทวารวัย 27 ปีทิ้งท้าย

อย่างไรก็ดี โอนาน่า เคยเล่นที่ แอนฟิลด์ มาแล้วสมัยเฝ้าเสาให้ อาแจ็กซ์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เดือนธ.ค.2020 แต่ก่อความผิดพลาดจนเปิดโอกาสให้ เคอร์ติส โจนส์ ซัดประตูเดียวของเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »