ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สะใจน้ามู! โชเซ่ มูรินโญ่ เผยสุดแฮปปี้ ลิเวอร์พูล วืดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2014

สะใจน้ามู! โชเซ่ มูรินโญ่ เผยสุดแฮปปี้ ลิเวอร์พูล วืดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2014

Posted 19/12/2023 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือทีม เชลซี แจกแจงถึงความสะใจที่พา สิงห์บลูส์ บุกไปสยบ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ 2-0 ในช่วงโค้งสุดท้ายจนทำให้ เร้ด แมชีน ฝันสลายชวดได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2013/14

มูรินโญ่ สร้างความชอกช้ำให้กับสาวก หงส์แดง ในเกมนัดสำคัญเดือนเม.ย.2014 เนื่องจากเขาพาทีมเงินถังของกรุงลอนดอนบุกไปซิวชัยได้ด้วยสกอร์ดังกล่าวขณะที่เหลืออีกสามเกมก็จะจบซีซั่น และส่งผลให้ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์วืดแชมป์ในท้ายที่สุดโดยเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่สมหวัง

ต่อการล้มงานปาร์ตี้ที่ แอนฟิลด์ ด้วยการพาทีม เชลซี หยุดสถิติชนะรวด 11 นัดของทีมเจ้าบ้านได้ ล่าสุดเมื่อ 18 ธ.ค.มูรินโญ่ ซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียน โรม่า ยอมรับว่าสะใจอย่างแรงจากหลากหลายเหตุผลโดยเกมดังกล่าว เด็มบา บา ซัดให้ทีมเยือนนำหน้าช่วงท้ายครึ่งหลังในจังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม ก่อนที่ วิลเลี่ยน จะยิงลูกตอกฝาโลงในช่วงทดเวลา

"ผมไม่ได้มีอะไรกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เราเคยเรียกเขาว่า สเปเชี่ยล ทู เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน" กุนซือเลือดฝอยทองเอ่ยถึงอดีตมือขวาในทีม เชลซี แมตช์ที่เขาระเบิดอารมณ์ฉลองชัยชนะด้วยการวิ่งจากริมสนามไปเฮฮากับสาวก สิงห์บลูส์

"ตอนนั้นเราเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ลีก เราเสมอกับ แอตเลติโก มาดริด 0-0 และเรามีเกมในบ้านนัดสอง เกมกับ ลิเวอร์พูล ไม่มีความหมายอะไรเพราะเราจะได้อันดับสองหรือไม่ก็สามในลีก"

"ผมอยากเล่นกับ แอตเลติโก ในวันศุกร์ หรือไม่ก็วันเสาร์ พรีเมียร์ลีก ไม่โอเคกับเรา เราขอร้อง แต่พวกเขาบอกว่าเป็นเพราะผู้ชม เป็นเพราะ สกาย สปอร์ตส์"

"สำหรับเรา มันเป็นการเข้าชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผมไม่อาจส่งทีมชุดยู 18 เล่นกับ ลิเวอร์พูล ได้ มันจะไม่ยุติธรรมต่อ แมนฯ ซิตี้"

"เราต้องการเล่นในคืนวันศุกร์หรือไม่ก็เที่ยงวันเสาร์ ลิเวอร์พูล ไม่ตอบสนอง ดังนั้นเราจึงบุกไปที่นั่นเพื่อล้มงานปาร์ตี้ของพวกเขา เราเล่นเหมือนกับว่าเรากำลังจะได้ลุ้นคว้าแชมป์ทั้งๆที่เราไม่มีลุ้น แต่เราทุ่มเททุกอย่างเพื่อชัยชนะ"

"แน่นอน ผมพักนักเตะสองสามราย ผมให้เด็กหนุ่ม โทมัส คาลาส ลงเล่น และเขามีเกมที่วิเศษในการปะทะกับ หลุยส์ ซัวเรซ เราอยู่บนรถบัสระหว่างไปที่สนาม และพวกเขาขายเสื้อ "ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์" กันแล้ว คุณมองข้าม เชลซี"

"เราเล่นได้อย่างวิเศษ แน่นอนว่า สตีวี่ จี ลื่นล้ม แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และเราเล่นได้ดี"

"ผมเสียใจกับ เบรนแดน ด้วยเพราะผมสนับสนุนเขาในฐานะเพื่อนเสมอ แต่ในเกมการแข่งขัน ความเป็นเพื่อนถูกทิ้งเอาไว้ข้างหลัง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »