ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทย เลื่อนแบโผรายชื่อชุดอุ่นญี่ปุ่น คาดประกาศไม่เกิน 22 ธ.ค.นี้

ทีมชาติไทย เลื่อนแบโผรายชื่อชุดอุ่นญี่ปุ่น คาดประกาศไม่เกิน 22 ธ.ค.นี้

Posted 19/12/2023 by siamsport

ทีมชาติไทย เลื่อนแบโผรายชื่อทัพ "ช้างศึก" ชุดบินลัดฟ้าไปอุ่นเกือกกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันขึ้นปีใหม่ หลังมีสโมสรยังไม่ส่งหนังสือกลับมาให้กับ ส.บอลไทย คาดไม่เกินวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการ ก่อนเริ่มเข้าแคมป์ซ้อม 27 ธ.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" ที่เตรียมลุยศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรรายการ "โตโย ไทร์ส คัพ 2024" บุกไปเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.2567 ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทยนั้น

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เลื่อนประกาศรายชื่อนักเตะช้างศึกออกไปก่อน จากกำหนดเดิมที่จะมีการแบโผในวันจันทร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ ด้วยเหตุผลที่ว่ามีสโมสรที่ยังไม่ได้ส่งหนังสือตอบกลับในการปล่อยตัวนักเตะมารับใช้ทีมชาติไทย แต่คาดว่าไม่เกินวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.2566 จะมีการประกาศชื่ออย่างเป็นทางการแน่นอน

ทั้งนี้ ผู้เล่นที่มีรายชื่อติดทีมชาติไทย จะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมตั้งแต่วันพุธที่ 27 ธ.ค.2566 เป็นต้นไป ก่อนจะมีกำหนดเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นในวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค.2566 ตามลำดับ และจะมีเวลาลงซ้อมที่แดนอาทิตย์อุทัยจำนวน 2 วันก่อนลงเตะกับ "ซามูไรบลูส์" ในวันขึ้นปีใหม่ตามลำดับ

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หลังเสร็จสิ้นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยญี่ปุ่นแล้ว จะมีภารกิจใหญ่ในการลุยศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 ม.ค.-10 ก.พ.2567 โดยทัพ "ช้างศึก" อยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ คีร์กีซสถาน, โอมาน และซาอุดิอาระเบีย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »