ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดเวลาแล้ว ? แมนยู ไม่สนเซ็นถาวร อัมราบัต เลือก ค็อบบี้ ไมนู อนาคตทีม

หมดเวลาแล้ว ? แมนยู ไม่สนเซ็นถาวร อัมราบัต เลือก ค็อบบี้ ไมนู อนาคตทีม

Posted 21/12/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญา โซฟียาน อัมราบัต กองกลางชาวโมร็อกโก แบบถาวรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังประทับใจผลงานของ ค็อบบี้ ไมนู มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรง และเตรียมส่งลงเล่นเป็นตัวหลักในอนาคต

อัมราบัต ย้ายจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ในช่วงวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ล่าสุด โดยแฟนบอล "ผีแดง" คาดหวังในตัวเขาสูงมาก เนื่องจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติโมร็อคโก ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

อย่างไรก็ตามผลงานของ อัมราบัต ไม่ได้เป็นไปอย่างที่หลายคนตั้งความหวังเอาไว้ โดยนักเตะเล่นได้ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 17 แมตช์ในทุกรายการ และยิงไม่ได้เลย ทำให้มีรายงานว่าสโมสรไม่อยากใช้ออปชั่นเซ็นถาวรกับเขาหลังหมดสัญญายืมตัว

แหล่งข่าววงในของสโมสรแมนฯ ยูฯ เผยกับ "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดีว่า "ไม่น่าเป็นไปได้เลยที่ อัมราบัต จะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังซัมเมอร์ พวกเขามีออปชั่นที่จะเซ็นสัญญาถาวร แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันผู้จัดการทีมไม่มีแผนที่จะทำแบบนั้น"

"ไม่มีอะไรต้องสงสัยว่า อัมราบัต เป็นนักเตะที่เก่ง แต่มีคำถามว่าเขาเหมาะสมที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือไม่ ความเร็วของเกมมันแตกต่างกันมาก ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ เขาคงไม่ได้อยู่กับ ยูไนเต็ด"

"ค็อบบี้ คืออนาคต (เอริค) เทน ฮาก มองว่าเด็กคนนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานด้วย เขาเป็นนักเตะที่เก่งจริงๆ" แหล่งข่าวคนเดิม กล่าวทิ้งท้ายทั้งนี้ ไมนู ถือเป็นดาวรุ่งจากศูนย์ฝึกเยาวชนที่สโมสรปลุกปั้นขึ้นมา และเป็นเพชรเม็ดงามที่กำลังได้รับการเจียระไนจาก เทน ฮาก โดยนักเตะมีโอกาสได้ลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่มาแล้วช่วง 2-3 เกมที่ผ่าน และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยเฉพาะแมตช์ล่าสุดในศึก "แดงเดือด" ที่เสมอกับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »