ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สลดทั้งโลก!รถบัสทีมลีก แอลจีเรีย พลิกคว่ำนักเตะ-โค้ชดับ

สลดทั้งโลก!รถบัสทีมลีก แอลจีเรีย พลิกคว่ำนักเตะ-โค้ชดับ

Posted 22/12/2023 by siamsport

 

วงการฟุตบอลแอลจีเรีย เกิดเรื่องสุดช็อกเมื่อรถบัสของสโมสร มูลูเดีย คลับ เอล บายาดห์ ในลีกสูงสุด ประสบอุบัติเหตุเมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งโค้ช และนักเตะ

จากรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า รถบัสประจำสโมสรเอ็มซี เอล บายาดห์ เดินทางมุ่งหน้าไปที่  ทิซี่ อูซู  ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือเพื่อลงแข่งกับ เจเอสเค คาบีลี่ ในเกมลีกวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ แต่เกิดอุบัติเหตุรถบัสพลิกคว่ำที่เมืองซูเกอร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ

อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้  ซาคาเรีย บูเซียนี่ ผู้รักษาประตูของสโมสร และ  คาลิด มุฟตาห์ ผู้ช่วยโค้ช กลายเป็น 2 คนผู้โชคร้ายที่เสียชีวิตจากเหตุสลดในครั้งนี้ ขณะเดียวกันยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 10 ราย แต่ทุกคนอาการทรงตัวแล้ว

ขณะที่แถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลแอลจีเรีย ระบุว่า ได้ตัดสินใจยกเลิกโปรแกรมการแข่งขันในทุกระดับทั้งหมด เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเศร้าโศกให้กับผู้คนทั้งประเทศ

"จากโศกนาฎกรรมอันสุดเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลแอลจีเรีย...สหพันธ์ฟุตบอลแอลจีเรีย (เอฟเอเอฟ) ตัดสินใจระงับกิจกรรมทุกอย่างในวงการฟุตบอลสำหรับช่วงปลายสัปดาห์นี้ทั่วทั้งประเทศ" แถลงการณ์ ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »