ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เพิ่งต่อสัญญาแล้วไง!เอเยนต์ไม่ปิดโอกาส วิคเตอร์ โอซิมเฮน ชิ่ง นาโปลี

เพิ่งต่อสัญญาแล้วไง!เอเยนต์ไม่ปิดโอกาส วิคเตอร์ โอซิมเฮน ชิ่ง นาโปลี

Posted 26/12/2023 by siamsport

โรเบิร์ต คาเลนด้า เอเยนต์คู่ใจของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ยอดดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย ไม่ปิดโอกาสที่ตัวนักเตะจะย้ายออกจาก นาโปลี ช่วงปีหน้า พร้อมเผยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข้อเสนอเข้ามามากมาย แต่นักเตะเลือกอยู่ต่อ

โรเบิร์ต คาเลนด้า เอเยนต์ของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าคนสำคัญ นาโปลี เผยว่า ยังคงมีความเป็นไปได้ที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายทีมในปี 2024 ถึงแม้เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดก็ตาม

ก่อนหน้านี้ โอซิมเฮน มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี และ อาร์เซน่อล กระนั้นเมื่อไม่กี่วันก่อน เจ้าตัวได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี ซึ่งเป็นการขยายสัญญาจากของเดิมออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026

ถึงแม้ โอซิมเฮน ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี เรียบร้อย แต่ คาเลนด้า ไม่การันตีว่า หัวหอกชาวไนจีเรียนวัย 27 ปี จะไม่ย้ายไปไหนในปีหน้า

"ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข้อเสนอเข้ามามากมาย ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ดีมากๆ ด้วย แต่ท่านประธาน (เอาเรลิโอ) เด เลาเรนติส อยากเก็บ วิคเตอร์ ไว้กับทีมต่อ ซึ่งเราก็ยินดี แต่ถ้าเขาอยากย้าย เราก็ต้องพูดตามนั้น ดังนั้นช่วงซัมเมอร์ปีหน้า มันก็คงเป็นแบบเดิมอีก เราจะเข้าไปคุยกับท่าน เด เลาเรนติส และดูกันว่าเราจะทำอย่างไรต่อไป" คาเลนด้า กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ โอซิมเฮน มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้ฟอร์มไม่ดีเหมือนฤดูกาลก่อน โดยลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วรวมทุกรายการ 18 นัด ทำได้ 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »