ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พวกเราคือผีแดง! อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปลื้ม แมนยู สู้ไม่ถอยจนพลิกสอย แอสตัน วิลล่า

พวกเราคือผีแดง! อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปลื้ม แมนยู สู้ไม่ถอยจนพลิกสอย แอสตัน วิลล่า

Posted 27/12/2023 by siamsport

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้ "ปีศาจแดง" โชว์สุดยอดคัมแบ็ก เปิดบ้านพลิกเชือก แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมระบุ ดีใจแทน ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ทำประตูแรกในลีกได้สำเร็จ

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่มีส่วนสำคัญช่วยทีมพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะ หลัง "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต แอสตัน วิลล่า สุดมันส์ 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด "บ็อกซิ่ง เดย์" เมื่อวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

วิลล่า เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนสองประตูจาก จอห์น แม็คกินน์ นาทีที่ 21 และ ลีอันเดอร์ เดนดองเคอร์ นาทีที่ 26 ทว่าช่วงครึ่งหลัง การ์นาโช่ เหมาทำสองประตูในนาทีที่ 59 และ 71 ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ 2-2 ก่อนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กดประตูช่วยทีมพลิกคว้าชัย 3-2 นาทีที่ 82 ซึ่งถือเป็นประตูแรกในลีกของเจ้าตัวด้วย หลังย้ายมาจาก อตาลันต้า เมื่อช่วงซัมเมอร์

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" ขึ้นมารั้งอันดับหก ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 19 นัด มี 31 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับห้า ที่ลงเตะน้อยกว่าสองนัด 3 แต้ม

"มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ" ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 19 ปี เปิดใจหลังเกม "เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราตามหลังสองประตูก็จริง แต่เราไม่ยอมแพ้ เป็นการคัมแบ็กที่สุดยอดมากๆ สำหรับทีมเรา และผมเองก็แฮปปี้กับ ราสมุส ด้วย ที่เขาทำประตูแรกในลีกได้สำเร็จ"

"หลายคนชอบพูดถึงกองหน้าทีมเรา ที่ไม่ค่อยทำประตูหรือแอสซิสต์ แต่วันนี้คุณได้เห็น แรชฟอร์ด แอสซิสต์ ผมกับ ราสมุส ทำประตูได้ ทุกคนต่างแฮปปี้ ผมเองก็มีความสุขสุดๆ ถือเป็นหนึ่งในวันที่ยอดเยี่ยมในชีวิตของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »