ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวจะตอกหน้าเอง!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหน็บพวกกังขา แมนซิตี้

เดี๋ยวจะตอกหน้าเอง!เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เหน็บพวกกังขา แมนซิตี้

Posted 27/12/2023 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ พวกที่กังขา แมนฯ ซิตี้ ในช่วงก่อนหน้านี้ไม่ใช่พวกที่เข้าใจถึงแนวทางการเล่นสักนิด พร้อมบอกว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจะพิสูจน์ให้พวกนั้นเห็นว่าคิดผิดแล้วที่กังขาในทีมของตน


โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหน็บเหล่าคนที่กังขาในทีมของตน โดยบอกว่าคนเหล่านั้นไม่เคยสนใจแรวทางการเล่นที่แท้จริงเลย

ในวันพุธที่ 27 ธันวาคมนี้ แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ด้วยการเจอกับ เอฟเวอร์ตัน หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาเดินทางไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกจนได้แชมป์มาครอง ซึ่งก่อนหน้าที่จะไปลงเล่นรายการนั้น "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มในลีกสะดุดอย่างหนักด้วยการชนะแค่ 1 เกมจากการลงเล่น 6 นัด

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "เมื่อคุณไม่ชนะมันก็จะมีคนแสดงความกังขากับคุณ แต่มันไม่มีปัญหาอะไรหรอก จะกังขาในตัวเราอีกครั้งก็ได้ เดี๋ยวเราจะได้เห็นกันว่ามันจะเป็นยังไง"

"ผมบอกไปตั้งแต่หลายวันก่อนแล้วว่าตอนที่เราไม่ชนะทั้งที่เล่นได้ดีในเกมที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม น่ะ มันเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกนั้นไม่ได้สนใจแนวทางการเล่นของเราสักนิด ที่จริงเราเล่นได้ในระดับใกล้เคียงกับฟอร์มอันสุดยอดของเราในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา แต่เราไม่ชนะมันก็เลยมีการพูดกันว่าเราเจอวิกฤติ, เราเจอกับหายนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »