ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! แอร์เบ ไลป์ซิก คว้า เอลจิฟ เอลมาส จาก นาโปลี

ทางการ! แอร์เบ ไลป์ซิก คว้า เอลจิฟ เอลมาส จาก นาโปลี

Posted 28/12/2023 by siamsport

แอร์เบ ไลป์ซิก ประกาศสอย เอลจิฟ เอลมาส สตาร์ทีมชาติมาซิโดเนียเหนือ จาก นาโปลี อย่างเป็นทางการ เผยค่าตัวเฉียดพันล้านบาท

แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศคว้าตัว เอลจิฟ เอลมาส กองกลางทีมชาติมาซิโดเนียเหนือ มาจาก นาโปลี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เอลมาส ซึ่งจะเข้าร่วมทีม ไลป์ซิก ช่วงเดือนมกราคม ปี 2024 จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เร้ดบูลล์ อารีน่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 โดยเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 6

สำหรับเรื่องค่าตัวการย้ายทีมไม่ได้มีการเปิดเผย แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังคนดัง ระบุว่า ไลป์ซิก ซื้อ เอลมาส จาก นาโปลี ด้วยราคา 25 ล้านยูโร (ประมาณ 950 ล้านบาท)

"การได้ย้ายมาเล่น บุนเดสลีกา และได้ร่วมทีมอย่าง ไลป์ซิก ถือเป็นความฝันสำหรับผมเลย" เอลมาส กล่าว "สโมสรเป็นที่รู้จักกันในเรื่องของสไตล์การเล่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาชอบเกเก้นเพรสซิ่ง เล่นด้วยความเร็ว และมีเกมบุกที่แข็งแกร่ง ซึ่งทุกอย่างเข้ากับผมมากๆ"

"ทีมมีส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างผู้เล่นดาวรุ่งกับผู้เล่นเก๋าประสบการณ์ ซึ่งอยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมการย้ายร่วมทีม ไลป์ซิก จึงเป็นทางเลือกที่ถูกต้องสำหรับผม ผมตั้งตารอที่จะได้เจอทุกคนที่สโมสรในเดือนมกราคม"

ทั้งนี้ เอลมาส ลงเล่นให้ นาโปลี ทั้งสิ้น 189 นัด ทำได้ 19 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ โดยเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญชุดคว้าแชมป์ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา รวมถึงแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ฤดูกาล 2019-20 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »