ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือร่วมแจม! บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ราฟาแอล วาราน

พี่เสือร่วมแจม! บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ราฟาแอล วาราน

Posted 28/12/2023 by siamsport

พี่เสือร่วมแจม! บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ราฟาแอล วาราน

สื่อสแปนิชเผย บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในเดือนหน้าแล้วหวังปาดหน้า เรอัล มาดริด ที่ถูกระบุว่ามีแผนฉุดอดีตสตาร์มาร่วมทีมอีกคำรบ

วาราน กำลังถูกโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักเนื่องจากอดีตสโมสรของเขาประสบกับปัญหาปราศจากสองกองหลัง ดาวิด อลาบา กับ เอแดร์ มิลิเตา ที่เจ็บยาวจึงให้ดาวเตะเลือดน้ำหอมซึ่งยังมีบ้านพักอยู่ในเมืองมาดริดถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของทีมจ่าฝูงลีกกระทิงดุ

ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าตัวเคยเผยว่ามีแผนรีไทร์กับสามสโมสรซึ่งหากไม่ใช่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็น เรอัล มาดริด และ ล็องส์ อีกสองทีมเก่าจึงทำให้เขาตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะระยะหลังสตาร์วัย 30 ปีไม่ถึงกับเป็นตัวหลักของ ผีแดง เหมือนก่อนแล้วเนื่องจากร้างสนามบ่อยครั้ง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 ธ.ค. สปอร์ต เผยว่า บาเยิร์น กระโดดเข้าร่วมวงทาบคว้า วาราน เนื่องจากในเดือนม.ค.พวกเขาจะเสีย คิม มิน แจ กับ นุสแซร์ มาซราอุย ที่เตรียมผละไปรับใช้ชาติในศึก เอเชี่ยนคัพ และ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดย คริสตอฟ ฟรอยนด์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เสือใต้ เคยยืนยันว่าสโมสรจะล่าตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่ในเดือนหน้า ขณะที่ สปอร์ต อ้างว่าแชมป์ บุนเดสลีกา พร้อมจ่ายค่าตัว วาราน 20 ล้านยูโร (ราว 760 ล้านบาท)

ต่อกระแสข่าวกับ เรอัล มาดริด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุเมื่อวันก่อนว่า ราชันชุดขาว ไม่ได้ติดต่อกับ วาราน อย่างที่มีข่าวลือ ขณะที่ตัวนักเตะซึ่งมีสัญญากับ ผีแดง จนถึงปี 2025 อาจไม่คิดย้ายทีมในช่วงกลางซีซั่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »