ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปเถอะทั้งคู่! แมนยู พิจารณาใส่ชื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล แลกสตาร์อินเตอร์ มิลาน

ไปเถอะทั้งคู่! แมนยู พิจารณาใส่ชื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล แลกสตาร์อินเตอร์ มิลาน

Posted 30/12/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแผนที่จะใส่ชื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ สตาร์ตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ

อนาคตของ มาร์กซิยาล ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไม่มีความแน่นอน โดยนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงเดือนมิถุนายน 2024 แต่มีรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่านักเตะน่าจะย้ายทีมในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

 ล่าสุด "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังในประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า การย้ายทีมที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประโยชน์นั่นก็คือส่ง มาร์กซิยาล ไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน โดยทัพ "เนรัซซูรี่" มองว่า "พี่หมาก" ถือเป็นกองหนุนชั้นดีในแนวรุก และยินดีส่ง ดิมาร์โก้ เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขการย้ายทีม

 สำหรับค่าตัวของ ดิมาร์โก้ น่าจะประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) เท่านั้นซึ่งเป็นงบประมาณที่ไม่ได้แพงมากนักหลังสโมสรได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจาก เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ อภิอัครมหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดี ที่เพิ่งซื้อหุ้น  25 เปอร์เซ็นต์ของ "ผีแดง" เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามออปชั่นการแลกตัวถือเป็นเรื่องดีในการช่วยทีมประหยัดงบประมาณการย้ายทีม

 ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ต้องเจอกับสถานการณ์ยากลำบากในการรีดฟอร์มเก่งออกมาในฤดูกาลนี้ ยิงได้แค่ประตูเดียวจากการลงเล่น 13 เกมลีก โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์  เคยได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ล่าสุด แต่นักเตะเลือกอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »