ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลอดภัยไว้ก่อน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แนะแข้งเล่นโซเชียลน้อยลงเลี่ยงโดนปล้น

ปลอดภัยไว้ก่อน! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แนะแข้งเล่นโซเชียลน้อยลงเลี่ยงโดนปล้น

Posted 30/12/2023 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ เหล่านักเตะในยุคนี้ควรจะเล่นโซเชียลมีเดียให้น้อยลงเพื่อที่จะได้ลดโอกาสการโดนโจรบุกปล้นบ้าน หลังจาก แจ็ค กรีลิช เพิ่งเป็นเหยื่อของเรื่องดังกล่าว

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำให้นักเตะทุกคนเล่นโซเชียลมีเดียกันน้อยลง เพื่อจะได้ลดความเสี่ยงที่จะโดนโจรบุกขึ้นบ้านตามไปด้วย

แจ็ค กรีลิช ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งตกเป็นเหยื่อของกลุ่มตีนแมวในระหว่างที่เขาเล่นให้ต้นสังกัดในเกมที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน โดยตอนนั้นครอบครัวของเขาอยู่ที่บ้านพอดีด้วย ยังดีที่สุดท้ายไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่หัวขโมยก็ได้ทรัพย์สมบัติไปราว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 44 ล้านบาท)

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "บรรดานักเตะมีระบบรักษาความปลอดภัยก็จริง แต่โชคไม่ดีที่มันยังมีเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น มันเกิดขึ้นหลายครั้งซะด้วย นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เจอเรื่องแบบนั้นเหมือนกัน ในกรุงลอนดอนเองก็ไม่เว้น"

"ทุกวันนี้คุณต้องระมัดระวังตัวให้ดี มันไม่ควรจะเล่นโซเชียลมีเดียมากนัก ยิ่งคนอื่นรู้ว่าคุณทำอะไรอยู่น้อยลงเท่าไหร่มันก็ถือว่าดีขึ้นมากเท่านั้น หลายคนรอดูคุณอยู่ พวกเขารอดูว่าคุณอยู่ที่ไหน สังคมเรามีความแตกต่างทางชนชั้นเยอะเกินไป บางคนมีเงินมากมายก่ายกอง ในขณะที่บางคนมีชีวิตที่ยากจน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »