ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โลกอยู่ยาก! เป๊ป โล่งใจครอบครัว แจ็ค กรีลิช ปลอดภัยจากเหตุปล้นบ้าน

โลกอยู่ยาก! เป๊ป โล่งใจครอบครัว แจ็ค กรีลิช ปลอดภัยจากเหตุปล้นบ้าน

Posted 30/12/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ รับรู้สึกเห็นใจที่ครอบครัวของ แจ็ค กรีลิช พบกับเรื่องสุดโชคร้ายที่ถูกโจรบุกปล้นบ้านพร้อมกับฉกทรัพย์สินไปกว่า 44 ล้านบาท แต่โชคดีที่ครอบครัวของเขาไม่โดนทำร้ายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนรู้สึกโล่งใจที่ แจ็ค กรีลิช และครอบครัวของเขาปลอดภัยจากเหตุที่โดนโจรบุกขึ้นบ้านระหว่างที่เขาช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 ถึงสนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 เหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นตอนที่ กรีลิช เล่นอยู่ แต่ตอนนั้นครอบครัวของเขาอยู่ที่บ้านกันราว 10 คนเพื่อเชียร์เขา ซึ่งในกลุ่ม 10 คนนั้นมีอย่างเช่น ซาช่า แอตต์วู้ด คู่หมั้นของเขา, คุณพ่อคุณแม่ของเขา, คุณยายของเขา และพี่น้องของเขา เป็นต้น โดยจู่ๆ พวกเขาได้ยินเสียงดังแปลกๆ ข้างบน ขณะที่สุนัขประจำบ้านก็เห่าไม่หยุดด้วย

แม้ว่าบ้านของ กรีลิช จะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด แต่ท้ายที่สุดแล้วหัวขโมยสามารถหนีไปจากที่เกิดเหตุได้แถมยังได้ทรัพย์สมบัติไปรวมแล้วราว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 44 ล้านบาท) โดยของที่ตีนแมวฉกไปนั้นมีอย่างเช่น นาฬิกาข้อมือ และ เครื่องเพชร เป็นต้น

กวาร์ดิโอล่า แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของกรีลิช เป็นครั้งแรกว่า "ครอบครัวของเขาอยู่ในบ้าน ในยุคสมัยใหม่มีหลายสิ่งเกิดขึ้นมากมาย นี่เป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับเขา และครอบครัวของเขา แต่โชคดีที่ครอบครัวของเขาไม่ถูกทำร้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »