ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถึงเวลาเร่งโกยแต้ม!แมนซิตี้ แบไต๋กลยุทธ์ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

ถึงเวลาเร่งโกยแต้ม!แมนซิตี้ แบไต๋กลยุทธ์ป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

Posted 02/01/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ ตั้งเป้าถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกสมัยโดยหวังพาทีมบินไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ดูไบในเดือนม.ค.ด้วยเชื่อว่าจะส่งผลให้ เรือใบสีฟ้า ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ ปิดฉากปี 2023 ด้วยการรั้งอันดับสามของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล สองแต้ม และจะถูกถีบหนีเป็นห้าแต้มหากทีมจ่าฝูงเปิดบ้านเชือด นิวคาสเซิ่ล ในเกมที่ แอนฟิลด์ กลางดึกวันจันทร์ที่ 1 ม.ค.ได้สำเร็จ แต่ เรือใบสีฟ้า จะลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด

ต่อสถานการณ์ที่เป็นอยู่ กวาร์ดิโอล่า เผยกับสื่อว่ามีแผนพานักเตะเดินทางไปสัมผัสกับอากาศที่อบอุ่นเพื่อเก็บตัวซ้อมกันที่ดูไบเนื่องจากสโมสรไม่มีคิวลงบู๊ในสัปดาห์ของวันที่20 ม.ค.นี้ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปได้หรือไม่

"หลังเกมกับ นิวคาสเซิ่ล หากเป็นไปได้ เราจะไปดูไบร่วมกันอีกหน" กุนซือสแปนิชเผยกับ ดิ อินดิเพนเดนต์เมื่อ 1 ม.ค.

"ซีซั่นก่อน เราอยู่ที่นั่นในช่วง ฟุตบอลโลก และมันส่งผลกระทบเป็นอย่างดีสำหรับสตาฟฟ์ และทุกคน มันพิสูจน์ให้เห็นว่าเราได้ห้าแชมป์"

"เราซ้อมกันที่นั่นภายใต้อากาศที่ดีกว่า เราอยู่ด้วยกัน เราซ้อม ซ้อม และซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับครึ่งหลังของซีซั่น"

"มันเป็นแผน แต่บางทีเราอาจเปลี่ยนแปลง ผมยังไม่รู้ในตอนนี้"

อย่างไรก็ดี เป็นที่แน่นอนว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญกลับมาลงเล่นได้ในครึ่งหลังของซีซั่นเนื่องจากดาวเตะทีมชาติ เบลเยี่ยม หายเจ็บแล้ว และมีชื่อนั่งข้างสนามแม้จะยังไม่ถูกส่งลงบู๊ ขณะที่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวซัลโวตัวฉกาจก็น่าจะหายเจ็บลงเล่นได้ภายในเดือนม.ค.อีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »