ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราเพรสซิ่งกันโหดมาก! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มดุไล่ขยี้ นิวคาสเซิ่ล

เราเพรสซิ่งกันโหดมาก! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ฟอร์มดุไล่ขยี้ นิวคาสเซิ่ล

Posted 02/01/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับการเล่นอันดุดันของลูกทีม หลังเปิดบ้านอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อคืนวันจันทร์ พร้อมชี้การเล่นเพรสซิ่งกันหนักหน่วง ช่วยให้ทีมสร้างโอกาสจบสกอร์ได้อย่างมหาศาล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

ซาลาห์ ซึ่งซัดจุดโทษพลาดช่วงกลางครึ่งแรก ยิงให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 49 ทว่าหลังจากนั้นแค่ 5 นาที นิวคาสเซิ่ล ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการหลุดเข้าไปยิงของ อเล็กซานเดอร์ อิซัค อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 74 ลิเวอร์พูล ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิง เคอร์ติส โจนส์ ก่อนนำห่าง 3-1 ในนาทีที่ 78 จาก โคดี้ กัคโป

ถึงแม้ "สาลิกาดง" ได้ประตูไล่ขึ้นมาในนาทีที่ 81 จากการโขกของ สเวน บ็อตมัน แต่นาทีที่ 86 "หงส์แดง" มาได้ประตูย้ำชัย 4-2 จากการสังหารลูกจุดโทษของ ซาลาห์ ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ลงแข่ง 20 นัด เก็บเพิ่มเป็น 45 แต้ม หนี แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับสอง เป็น 3 แต้ม พร้อมกับทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับสาม และ อาร์เซน่อล อันดับสี่ เป็น 5 แต้ม แต่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเตะน้อยกว่าเพื่อนๆ หนึ่งนัด

"ถือเป็นฟอร์มที่สุดยอดมากๆ เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราเพรสซิ่งกันหนัก ซึ่งนั่นแหละที่ว่าทำไมเราถึงสร้างโอกาสได้อย่างมากมายในเกมนี้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี เปิดใจหลังเกม "เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมชอบฟอร์มแบบนี้ ผมชอบบรรยากาศในสนามแบบนี้ สิ่งที่สโมสรแห่งนี้สร้างขึ้นมาทั้งในและนอกสนามเป็นอะไรที่สุดยอดมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »